:::     :::

บาร์ซ่าลุยเต็มที่หวังรวบ'อัซปิ'บวกอลอนโซ่

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565
629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า เดินหน้าเต็มที่ เจรจาคว้าตัว เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า กับ มาร์กอส อลอนโซ่ สองกองหลัง เชลซี มาร่วมทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ให้ได้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า อัซปิลิกวยต้า กับ อลอนโซ่ กลายเป็นสองเป้าหมายที่ บาร์เซโลน่า ต้องการดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้ เป็นการเสริมทัพสำหรับฤดูกาล 2022-23 ที่กำลังรออยู่

เดิมที อัซปิลิกวยต้า มีสัญญากับ เชลซี จนถึงเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น แต่ สิงโตน้ำเงินคราม ใช้เงื่อนไขต่ออายุสัญญาเพิ่มอีก 12 เดือนไปแล้ว ดังนั้น บาร์เซโลน่า จะต้องยื่นข้อเสนอที่ดีพอให้ทีมดังพรีเมียร์ลีกพิจารณา ขณะที่สัญญาส่วนตัวของนักเตะได้เตรียมข้อเสนอระยะเวลาสองปีวางเอาไว้บนโต๊ะแล้ว

ด้าน อลอนโซ่ มีสัญญากับ เชลซี ถึงปี 2023 แต่แบ็กซ้ายจอมบุกชาวสเปน ต้องการอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีนี้เลย ดังนั้นจึงต้องรอ บาร์เซโลน่า ตกลงราคาสุดท้ายกับ สิงโตน้ำเงินคราม ให้ได้เสียก่อน

สำหรับ เชลซี เป็นซัมเมอร์แห่งการเปลี่ยนผ่านอย่างแท้จริง เพราะ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ก็หมดสัญญากับทีม ไปเซ็นฟรีกับ เรอัล มาดริด ขณะที่ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่จะหมดสัญญาเช่นกัน มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าตกลงกับ บาร์เซโลน่า ได้แล้ว รอแค่การยืนยันอย่างเป็นทางการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})