:::     :::

สเลเตอร์พร้อมพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่าซีซั่นรุคกี้

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565
618
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรชอว์น สเลเตอร์ แท็คเกิ้ลซ้ายของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส หวังพัฒนาฝีมือตนเองให้ดีขึ้นกว่าซีซั่นรุคกี้ แม้ว่าจะประสบความสำเร็จด้วยการติด 'โพร โบวล์' ก็ตาม

เรชอว์น สเลเตอร์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 23 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่าเขาพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นในการเล่นอาชีพฤดูกาลที่สองของเขา แม้ว่าจะประสบความสำเร็จตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ด้วยการติด 'โพร โบวล์' ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมดูเทป มีสิ่งต่างๆทั้งหมด' สเลเตอร์ เผย 'ผมดูเทป มีรายละเอียดและเทคนิค และบางครั้งผมจะอยู่ใกล้แค่นี้ แต่ยังมีช่องว่างเล็กๆให้ปรับปรุงเสมอ ซึ่งสามารถสร้างความแตกต่างได้มาก สำหรับผม ผมแค่พยายามโฟกัสกับสิ่งที่ผมทำได้เพื่อให้ดีขึ้น สิ่งเล็กๆน้อยๆ ทุกๆเพลย์'

สเลเตอร์ ทำผลงานในซีซั่นรุคกี้ได้ดีกว่า พีเน ซีเวลล์ อีกหนึ่งออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลตัวท็อปจากร่างดราฟท์เดียวกันของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เขาสร้างฤดูกาลที่แข็งแกร่งตั้งแต่ต้นจนจบ สเลเตอร์ ดูเป็นธรรมชาติและตอบสนองความต้องการสำคัญได้ดี และกลายเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายที่ไว้วางใจได้สำหรับ ชาร์จเจอร์ส สำหรับการปกป้อง จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ 


แม้จะทำได้ดีในระดับหนึ่งจนมีชื่อติด 'โพร โบวล์' ตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ แต่ สเลเตอร์ ยังไม่พอใจกับผลงานดังกล่าว และพร้อมจะพัฒนาให้ดีขึ้นในฤดูกาลที่สองของเขา

'จริงๆแล้ว ผมมีอาการอาหารเป็นพิษขณะที่ผมอยู่ที่นั่น เราอยู่ใน เวกัส ดังนั้นไม่มีใครเชื่อผมเลย (หัวเราะ) แต่ผมแค่อยู่ในห้องของผมสักพัก แต่ก็ยังสนุกดี'

สเลเตอร์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาได้พูดคุยกับผู้เล่น 'ออล-สตาร์' อย่าง ไวแอตต์ เทรลเลอร์, โจเอล ไบโทนีโอ และเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง คอรี่ย์ ลินส์ลี่ย์ เพื่อนำประสบการณ์ของพวกเขามาช่วยปรับปรุงตัวเอง 'เพราะมีบางอย่างที่ผมเคยเห็นในเทปที่ผมสงสัยมาตลอด ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่มีโอกาส ผมจะถามคำถามหรืออะไรซักอย่าง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด