:::     :::

มาดริดสนใจ'ออสปีน่า'เป็นตัวแทนลูนิน

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565
1,648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด ออสปีน่า นายทวารทีมชาติโคลอมเบียของ นาโปลี ตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด ที่หวังดึงมารับบทแบ็คอัพของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ แทน อันเดรย์ ลูนิน

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจ ดาวิด ออสปีน่า เพื่อดึงนายทวารทีมชาติโคลอมเบียมาเสียบแทน อันเดรย์ ลูนิน ที่มีโอกาสย้ายออกจาก 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ลูนิน ย้ายจาก ซอร์ย่า ลูฮานส์ค มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เขาถูกปล่อยไปเล่นกับ เลกาเนส, เรอัล บายาโดลิด และ เรอัล โอเบียโด้ ก่อนกลับมารับบทแบ็คอัพของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ในซีซั่นนี้ โดยได้โอกาสลงเฝ้าเสาเพียง 2 เกมเท่านั้น


ตามรายงานระบุว่านายทวารวัย 23 ปีเบื่อหน่ายกับการเป็นตัวสำรองและต้องการโอกาสลงสนามมากขึ้น เขาจึงพร้อมที่จะย้ายออกจากทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง เรอัล มาดริด ตระหนักถึงสถานการณ์ดังกล่าวและกำลังมองหาทางเลือกอื่น หนึ่งในนั้นคือ ออสปีน่า เนื่องจากนายทวารวัย 33 ปีกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ นาโปลี หลังจบฤดูกาลนี้ และเขายังมีความคุ้นเคยกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เคยทำงานฐานะเทรนเนอร์ทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ก่อนหน้านี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด