:::     :::

เอเยนต์เชซุสไม่รีบตัดสินใจเรื่องย้าย

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเยนต์ของ กาเบรียล เชซุส กองหน้า แมนฯ ซิตี้ จะยังไม่เร่งรีบในการตัดสินใจเรื่องอนาคตของนักเตะ หลัง อาร์เซน่อล ทำท่าจะพลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก

ซันสปอร์ต รายงานเมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้วว่ากองหน้าทีมชาติบราซิลยังต้องการค้าแข้งในอังกฤษต่อไป โดยตัวแทนของเขาพยายามที่จะจัดการให้นักเตะในความดูแลย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้

ปืนใหญ่ ถูกมองว่าเป็นทีมเต็งที่จะคว้าดาวยิงวัย 25 ปี ซึ่งเหลือสัญญากับ เรือใบ อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น หลังมีการเจรจาเชิงบวกในข้อตกลงราว 40-50 ล้านปอนด์

แต่ ซันสปอร์ต เข้าใจดีว่าตัวแทนของ เชซุส จะไม่เร่งรีบในการตัดสินใจ และต้องการให้ผู้เล่นของเขาจบงานกับ ซิตี้ อย่างดีที่สุดก่อนจะมีการคิดถึงเรื่องการย้ายทีม

เอเยนต์ของ เชซุส ยอมรับว่าเป็นแฟนตัวยงในโปรเจ็คท์ของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ที่ทำทีมขึ้นมาอย่างมีความหวังในฤดูกาลนี้

การได้ตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกคือปัจจัยสำคัญ แต่ตอนนี้ ปืนใหญ่ ทำท่าจะหลุดวงโคจรถ้วยใบใหญ่ที่สุดของยุโรปในฤดูกาลหน้าเสียแล้ว หลังจากมีคะแนนตามหลัง สเปอร์ส อยู่ 2 แต้ม ขณะที่เหลืออีกเกมเดียวเท่านั้น

ซันสปอร์ต ยังรายงานต่อด้วยว่า เชซุส มองไปยังทีมระดับแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นแกนหลัก แต่ก็ยังไม่ได้ปฏิเสธ อาร์เซน่อล อย่างสมบูรณ์แบบ และ ปืนใหญ่ ก็ยังมีความหวังจากความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักเตะ และ อาร์เตต้า ซึ่งเคยเป็นทีมงานโค้ชของ ซิตี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด