:::     :::

ลาปอร์ต้าไม่ปิดโอกาสขายเฟรงกี้ซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มีโอกาสย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง โจน ลาปอร์ต้า ไม่ปัดโอกาสขายมิดฟิลด์ชาวดัตช์ที่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้รับผิดชอบทางการกีฬาของบาร์ซ่า

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าทีมอาซูลกราน่าไม่ปิดโอกาสขาย เฟรงกี้ เดอ ย็อง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งขึ้นอยู่กับสถานะทางการเงินและการตัดสินใจของคนที่รับผิดชอบด้านกีฬาของทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เฟรงกี้ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด หลัง เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของทีมปีศาจแดงต้องการดึงลูกทีมเก่าไปร่วมงานกันอีกครั้ง ซึ่ง ลาปอร์ต้า เปิดเผยว่าไม่ปิดโอกาสขายมิดฟิลด์ชาวดัตช์ โดยขึ้นอยู่กับสถานะทางการเงินของสโมสรและการตัดสินใจของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ และผู้อำนวยการกีฬา มาเตว อาเลมานี่ 


'เราจะทำสิ่งดีที่สุดสำหรับสโมสร ถ้าคันโยกทางเศรษฐกิจที่เราต้องการเปิดใช้งานออกมา ก็จะไม่มีนักเตะคนใดออกจากทีมด้วยเหตุผลทางเศรษฐกิจ'

'ผมยืนยัน ปล่อยให้ฝ่ายการจัดการด้านกีฬาทำงาน มีนักเตะที่อ้างว่าได้รับข้อเสนอ ในพื้นที่กีฬา ชาบี และ มาเตว อาเลมานี่ ควบคุมและเขาก็ตัดสินใจด้านการจัดการกีฬาของสโมสร'

'ผมจะทำตามที่มืออาชีพของสโมสรพูด' ลาปอร์ต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด