:::     :::

ปืนหมดลุ้นดีบาล่า,โอซีเมนหากพลาดตั๋วชปล.

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ที่กำลังให้ความสนใจ เปาโล ดีบาล่า กับ วิคเตอร์ โอซีเมน กำลังจะหมดหวังคว้าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หากจบฤดูกาลไร้ตั๋วเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า กำลังมองหาศูนย์หน้าคนใหม่สำหรับฤดูกาล 2022-23 เพราะกำลังจะเสีย อเลซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ กับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่หมดสัญญาทั้งคู่ ก่อนหน้านี้ก็ยกเลิกสัญญากับ ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมย็อง และปล่อยย้ายไป บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนมกราคม

เดอะ กันเนอร์ส จับตามองศูนย์หน้าชื่อดังของเซเรียอา ทั้ง ดีบาล่า ที่จะหมดสัญญากับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ โอซีเมน ศูนย์หน้าไนจีเรีย ที่ไม่ปิดโอกาสย้าย หากข้อเสนอเข้าตาต้นสังกัด นาโปลี
อย่างไรก็ตาม กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อาร์เซน่อล จะถูกตัดชื่อออกจากการลุ้นคว้าตัว ดีบาล่า หรือ โอซีเมน ทันที หากจบฤดูกาลต่ำกว่าอันดับ 4 เพราะจะไม่มีตั๋วลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2022-23 ซึ่งถือเป็นเป้าหมายของศูนย์หน้าทั้งสองคน
ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีเงื่อนไขต้องชนะ เอฟเวอร์ตัน ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลพรีเมียร์ลีก และลุ้นให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปแพ้ที่ นอริช ซิตี้ ทีมของ อาร์เตต้า ถึงจะแซงจบอันดับ 4 ซึ่งถือเป็นโจทย์ที่ยากทีเดียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด