:::     :::

ทูเคิ่ลรับไม่รู้จริงๆคริสเตนเซ่นพร้อมเล่นหรือไม่

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ยืนยันไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่า อันเดรียส คริสเตนเซ่น จะพร้อมลงเล่นเกมเจอ เลสเตอร์ วันพฤหัสบดีนี้ หรือเกมสุดสัปดาห์นี้หรือไม่

คริสเตนเซ่น กลายเป็นประเด็นขอถอนตัวออกจากเกมรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่พบ ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีเหตุผลส่วนตัวที่แม้แต่ ทูเคิ่ล เองก็ไม่สามารถล่วงรู้ได้

และเมื่อถูกถามว่า คริสเตนเซ่น จะกลับมาอยู่ในทีมเกมพรีเมียร์ลีกเจอ เลสเตอร์ ซิตี้ วันพฤหัสบดีนี้หรือไม่ ทูเคิ่ล ก็ไม่สามารถยืนยันคำตอบได้

"ยังไม่แน่ใจว่าเขาจะมีส่วนร่วมกับเกมวันพรุ่งนี้ และเกมสุดสัปดาห์นี้หรือไม่" ทูเคิ่ล พูดถึง คริสเตนเซ่น ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี หลังผ่านเดือนมิถุนายนนี้

"อันเดรียส มาถึงช่วงเช้าของวันแข่ง (รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ) แล้วบอกผมว่าเขาไม่พร้อมลงเล่นเกมนี้ เขามีเหตุผลของเขา พวกเขารักษาความเป็นส่วนตัวและเก็บเป็นความลับ"

"แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกเหมือนที่คุณเห็นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราเจอสถานการณ์เดียวกันนี้มาแล้ว เป็นเหตุผลที่ทำไมเขาถึงไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ"

"เราต้องให้ความเคารพ และแน่นอนเราทำเช่นนั้น มันเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ก่อนนัดชิงบอลถ้วย และเกมอื่นๆ ในหลายๆ สัปดาห์ก่อนหน้านั้น ดังนั้นมันจึงไม่มีโอกาสเลยที่ผมจะคาดเดาในเกมวันพรุ่งนี้หรือเกมสุดสัปดาห์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด