:::     :::

แม็คเคนนี่ถูกบีบย้ายหากม้าลายสอยป็อกบากลับ

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสตัน แม็คเคนนี่ กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา กำลังถูกบีบให้ต้องย้ายออกจาก ยูเวนตุส หากประสบความสำเร็จในการคว้าตัว ปอล ป็อกบา กลับมาร่วมทีม

ตุ๊ตโต้สปอร์ต และ กัซเซ็ตต้า สองสื่ออิตาลี รายงานว่า ความพยายามดึงตัว ป็อกบา กลับมาของ ยูเวนตุส อาจเป็นการเปิดทางให้ทีมขาย แม็คเคนนี่ ออกไปในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ยูเวนตุส เสนอสัญญาให้ ป็อกบา พิจารณาไปแล้ว เป็นสัญญา 3 ปีถึงปี 2025 รับค่าจ้าง 7.5 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งน้อยกว่าที่รับอยู่ปัจจุบันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ยังคงไม่ใกล้เคียงกับการบรรลุข้อตกลง อย่างไรก็ตาม เบียงโคเนรี่ ยังเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมว่าจะตกลงเซ็นสัญญากับกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสได้แน่

ด้วยเหตุนี้ แม็คเคนนี่ คือกองกลางที่ถูกคาดหมายว่าจะขายออกไป เนื่องจากมีความสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะพรีเมียร์ลีก จึงน่าจะเรียกค่าตัวได้สูงพอสมควร

ปัจจุบัน กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา ยังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกาย หลังบาดเจ็บข้อเท้า พักยาวมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นมา โดยฤดูกาลนี้ ผลงานของนักเตะขึ้นๆ ลงๆ ในการร่วมงานกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เป็นปีแรก แตกต่างจากซีซั่นก่อนที่ระเบิดฟอร์มเก่ง และเป็นตัวหลักในทีมของ อันเดรีย ปีร์โล่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด