:::     :::

แม็คแดเนียลยันมอสเทิร์ตจะลงเล่นเมื่อพร้อม

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565
511
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คแดเนียล เฮดโค้ชทีมโลมายืนยันว่า ราฮีม มอสเทิร์ต จะได้โอกาสลงสนามทันทีที่ร่างกายของรันนิ่งแบ็กวัย 30 ปีพร้อมสรรพ

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ กล่าวถึงสถานะของ ราฮีม มอสเทิร์ต รันนิ่งแบ็กวัย 30 ปีกำลังฟื้นตัวกลับมาได้ดีและกลับมาลงสนามเมื่อร่างกายพร้อมซึ่งอาจหมายถึงเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แม็คแดเนียล มีความตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงเกมบุกภาคพื้นดินของ ดอลฟินส์ ซึ่งจบอันดับ 30, 22 และ 30 สำหรับการทำระยะวิ่งในปี 2019, 2020 และ 2021 ก่อนจะอัพเกรดด้วยการเซ็นสัญญากับ เชส เอ็ดม่อนด์ส (อริโซน่า คาร์ดินาลส์), ราฮีม มอสเทิร์ต (ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส) และ โซนี่ มิเชล (นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์) รวมกับ ซัลวอน อาเหม็ด และ ไมล์ส แกสกิ้น ที่อยู่ในห้องรันนิ่งแบ็กอยู่แล้ว

ขณะเดียวกัน แม็คแดเนียล ซึ่งเคยทำงานฐานะโค้ชทีมบุก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มีความคุ้นเคยกับ มอสเทิร์ต และรู้ถึงศักยภาพของรันนิ่งแบ็กวัย 30 ปีเป็นอย่างดี แม้จะรู้ถึงประวัติการบาดเจ็บของ มอสเทิร์ต ก็ตาม ขณะที่ตัววิ่งประสบการณ์กำลังฟื้นตัวกลับมาหลังการผ่าตัดเข่า


'ผมรู้ว่าความคาดหวังของเขาคือการเล่นในสัปดาห์แรก และเราจะไม่เร่งรัดมัน' แม็คแดเนียล กล่าวถึง มอสเทิร์ต 'เขามาไกลเกินกว่าจะยอมแพ้ ดังนั้นเขาแค่ขยันทำงานแบบวันต่อวัน แต่เมื่อเขาพร้อม เขาจะอยู่ในสนามอย่างแน่นอน'

มอสเทิร์ต ลงเล่นเพียงเกมเดียวในซีซั่น 2021 เนื่องจากการบาดเจ็บกระดูกอ่อนจนต้องเข้ารับการผ่าตัดทำให้เขาพลาดตลอด 16 เกมสุดท้ายของฤดูกาล รวมถึงช่วงโพสต์ซีซั่น ก่อนเขาจะทำข้อตกลง 1 ปีกับ ดอลฟินส์ เพื่อร่วมงานกับ แม็คแดเนียล อีกครั้ง

'ผมคิดว่าสิ่งหนึ่งที่พิเศษเกี่ยวกับห้องนั้นคือไม่มีใครหลีกหนีการแข่งขัน' แม็คแดเนียล กล่าวถึงห้องรันนิ่งแบ็กของ ดอลฟินส์ 'ทุกคนในนั้นตื่นเต้นกับทีมบุก สำหรับโอกาสและต้องการคนดีที่สุดที่จะชนะและจะไม่ถอยห่างจากสิ่งนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด