:::     :::

ประธานเซบีย่ารับอาจต้องขายกุนเด้ซัมเมอร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ กาสโตร ยอมรับว่า เซบีย่า อาจต้องยอมขาย ชูลส์ กุนเด้ กองหลังชาวฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อปรับสมดุลทางการเงินของสโมสร

โฆเซ่ กาสโตร ประธานสโมสร เซบีย่า ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียอาจต้องยอมปล่อยหนึ่งในนักเตะดีที่สุดของพวกเขาอย่าง ชูลส์ กุนเด้ ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อปรับแต่งบัญชีการเงินให้มีความสมดุล ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ทีมเซบียาโน่เผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในฤดูกาลนี้ แม้จะเคยก้าวขึ้นมาท้าทายบัลลังก์แชมป์ลีกาอยู่ในช่วงหนึ่งก็ตาม ก่อนทีมของ จูเลน โลเปเตกี จะออกอาการแผ่วจนหมดลุ้น แต่ทั้งแฟนบอลและคนในสโมสรต่างถอนหายใจโล่งอกเมื่อพวกเขาสามารถคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกตามเป้าหมาย ทว่าหากมองตามมุมของนักบัญชีแล้วดูเหมือนว่าพวกเขายังต้องเตรียมตัวเสียหนึ่งในนักเตะดีสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ 


'มันไม่ได้ถูกสังเกตว่าในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เราไม่ได้ขาย (นักเตะ) ในเดือนมกราคมยังมีข้อเสนอเข้ามา และเราไม่ขาย นอกจากนี้เรายังนำ เตกาตีโต้ (เฮซุส โกโรน่า) และ (อ็องโตนี่) มาร์กซิยาล เข้ามาด้วย'

'เราจำเป็นต้องปรับบัญชีของเรา เรารู้วิธีการทำมันให้ดีและเมื่อมีทางออก นักเตะที่จะลงเล่นในอนาคตสำหรับเราทั้งในด้านเศรษฐกิจและในสนามจะมาถึง' กาสโตร กล่าว

กุนเด้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วทั้ง เชลซี, แมนฯซิตี้ และ แมนฯยูไนเต็ด โดยคาดว่าทีมเหล่านี้จะหวนกลับมาล่าตัวเซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสของทีมเซบียาโน่อีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด