:::     :::

'น้าหมี'เห็นต่างชี้พอชเหมาะสมผีที่สุด

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565
1,362
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษสนับสนุนคำกล่าวอ้างของ แกรี่ เนวิลล์ ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำถูกต้องแล้วที่ไม่แต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ มาแทนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่เชื่อว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติดน่ นายใหญ่ เปแอสเช นั้นเป็นคนที่สมบูรณ์แบบสำหรับ ผีแดง

คอนเต้ เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนที่กุนซือชาวนอร์เวย์จะโดนไล่ออกในเดือนพฤศจิกายน แต่เจ้าตัวก็ได้งานกับ สเปอร์ส ไปแล้วก่อนที่ตำแหน่งผู้จัดการทีมของ ยูไนเต็ด จะว่างลง

หลังเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล 5-0 ในเดือนตุลาคม เนวิลล์ ได้อ้างว่ากุนซือชาวอิตาเลี่ยนไม่เหมาะกับ ผีแดง ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่หลายคนไม่เห็นด้วยตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา

แต่ เชอริงแฮม อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษของ แกรี่ ได้กล่าวกับ เดลี่ เมล ว่า คอนเต้ เป็นสิ่งที่ตรงกับความต้องการของ ไก่เดือยทอง พร้อมมองว่า โปเช็ตติโน่ เหมาะสมกับ ยูไนเต็ด โดยที่ไม่ได้กล่าวถึงกุนซือใหม่อย่าง เอริก เทน ฮาก

"เขาเหมาะสมอย่างมากกับ ท็อตแน่ม แฟนๆ รักเขา คุณจะเห็นว่าพวกเขาตะโกนชื่อเขาเมื่อคืนนั้นยังไงบ้าง (ในเกมชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0) ผมหวังว่าเขาจะเห็นมันอย่างนั้นนะ"

"ระเบียบ ความมุ่งมั่น 100 เปอร์เซ็นต์ที่เขาแสดงให้เห็นกับ ท็อตแน่ม ความปราถนาในการปรับปรุงของเขา ทุกอย่างคือสิ่งที่นักเตะ สเปอร์ส ต้องการในตอนนี้"

"ผมคิดไม่คิดว่าเขาเป็นสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการในตอนนี้ ผมรู้สึกว่าพวกเขาต้องการคนอย่าง โปเช็ตติโน่ ที่จะนำเกมไปยังระดับของคู่แข่งอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผมคิดว่าเขาสมบูรณ์แบบสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"เพียงเพราะคุณเป็นผู้จัดการที่ดีไม่ได้หมายความว่าคุณจะสมบูรณ์แบบสำหรับทุกทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด