:::     :::

สื่อเบียร์เชื่อเปแอสเชเต็งมาเน่หากแยกทางหงส์

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565
911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวสังกัด บิลด์ รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เป็นตัวเต็งได้ ซาดิโอ มาเน่ หากนักเตะแยกทาง ลิเวอร์พูล

อนาคตของแนวรุกวัย 30 ปียังคงไม่มีความแน่นอนด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดลงกลางปีหน้า และที่ผ่านมาได้มีรายงานเกี่ยวกับการย้ายทีมออกมามากมายต่อเนื่อง 

โดยมีรายงานจากสื่อเยอรมนีเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค แสดงความสนใจแข้งเซเนกัลรายนี้และอยากได้ตัวไปทำหน้าที่แทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่งมีข่าวโยงบาร์เซโลน่า กระนั้น คริสเตียน ฟอล์ค ออกมาค้านว่าไม่เป็นความจริง

ล่าสุดนักข่าวของ บิลด์ ระบุว่าเป็นทาง เปแอสเช ซึ่งตอนนี้ถูกมองเป็นตัวเต็งได้ มาเน่ ไปครอง เพราะทีมดังของฝรั่งเศสพร้อมมอบข้อเสนอและค่าแรงที่นักเตะพอใจ

ตลอดช่วงที่ผ่านมาสื่ออังกฤษหลายรายระบุว่าปัญหาการต่อสัญญาฉบับใหม่ของ มาเน่ กับ หงส์แดง อยู่ที่เรื่องค่าแรงซึ่งทางสโมสรไม่สามารถเสนอในจำนวนที่นักเตะต้องการได้

ตอนนี้ มาเน่ ทำไป 22 ประตูจากทุกรายการและกำลังพา ลิเวอร์พูล ลุ้นคว้า 4 แชมป์หลังจากเพิ่งฟาด ลีก คัพ กับ เอฟเอ คัพ มาครอง โดยสุดสัปดาห์นี้จะลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งทีมต้องเอาชนะ วูล์ฟส์ ให้ได้และภาวนาให้ แมนฯ ซิตี้ แพ้หรือเสมอ แอสตัน วิลล่า 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด