:::     :::

แม็คก้าชี้สเตอร์ลิ่งสำคัญกับเรือไม่ควรย้าย

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แม็คมานามาน อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล กระตุ้นให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปดีกว่าหลังมีข่าวย้ายทีมต่อเนื่อง

         สตาร์ทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 เท่านั้น ที่ผ่านมาตกเป็นข่าวย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีช่วงที่หลุดไปเป็นตัวสำรองของทีม ในขณะที่ อาร์เซน่อล ที่มีข่าวเสริมแนวรุกเล็ง สเตอร์ลิ่ง เป็นหนึ่งในเป้าหมายด้วย

         อย่างไรก็ตามทาง แม็คมานามาน มองว่า สเตอร์ลิ่ง ยังเป็นนักเตะคนสำคัญของซิตี้และควรที่จะอยู่กับทีมต่อไปมากกว่าเลือกย้ายสังกัด 

         "ผมมองไม่เห็นว่า ราฮีม จะย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล ถ้าพวกเขาไม่ได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก และโดยส่วนตัวแล้วผมเชื่อว่าเขาควรจะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขายอดเยี่ยมกับที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่า เป็ป กวาร์ดิโอล่า จะชอบสับเปลี่ยนทีมก็ตาม" แม็คมานามาน กล่าว

         "เขาควรจะคุยกับผู้จัดการทีมของเขาเพื่อดูว่าอนาคตของเขาอยู่ที่ไหน มีแค่ 3 จาก 5 หรือ 6 คนในแนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะได้ลงเล่นในทุกสัปดาห์ บวกกับพวกเขาเพิ่งได้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดังนั้นนักเตะจะพลาดโอกาสอยู่ในบางครั้ง"

         "ตราบใดที่ผู้เล่นเหล่านั้นมีความสุขและพวกเขารู้ว่าพวกเขาจะได้เล่นในส่วนใดส่วนหนึ่งและคว้าแชมป์ในทุกๆปี นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด"

         "ผมไม่รู้สถานการณ์ส่วนตัวของ ราฮีม หรือว่าเขามีความสุขหรือเปล่า แต่ถ้าผมเป็นเขาผมจะอยู่ต่อเพราะเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด