:::     :::

ไก่ส่อแห้วเอริคเซ่นเหตุบอสผึ้งหลวงกล่อมหนัก

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่หวังเห็นคนรักเก่าอย่าง คริสเตียน เอริคเซ่น หวนกลับมาร่วมงานซีซั่นหน้าอาจต้องปวดตับไปตามๆกันเมื่อ โธมัส แฟร้งค์ เฮดโค้ช เบรท์ฟอร์ด ต้นสังกัดปัจจุบันแย้มว่าแข้งเดนส์สนใจช่วยโปรเจคต์ของผึ้งหลวงต่อไป

เดิมที เอริคเซ่น ไม่มีใครกล้ารับไปดูแลเพราะเผชิญภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ กระทั่งได้ผ่าสวมเครื่องกระตุ้นการทำงานแล้วแพทย์ไฟเขียวเตะบอลระดับสูงอีกครั้ง ทางเดอะ บีส์ก็รวบเข้าสังกัดเมื่อต้นปี สร้างผลงานโดดเด่นจาก 10 เกมลีกทำ 1 ประตู, 4 แอสซิสต์

แล้วสัญญาที่จะหมดลง 30 มิ.. ทำให้แข้งวัย 30 ปีเนื้อหอมขึ้นเตะจมูกไก่เดือยทองหวังคว้าแบบฟรีเอเยนต์มารียูเนี่ยน 

ทว่า แฟร้งค์ ชิงความลำบอก เอริคเซ่น สนใจสร้างชุมชนชาวเดนส์ เบรนท์ฟอร์ด คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม 

ก็อยากโอ่ว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไปแบบ 100% แต่มันกระดาก เอาเป็นว่าผมหว่านล้อมหมอนั่นไปแล้ว ซึ่งมีโอกาสดีที่เขาจะสวมเครื่องแบบ เบรนท์ฟอร์ด ต่อไปแฟร้งค์ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ลีดส์ (22 ..)


ผมทราบว่าตัวเองมองแบบโลกสวย แต่ตัวเองก็เคยเป็นผู้ต่อสายโทรศัพท์ถามเจ้าตัวว่าอยากเล่นให้ เบรนท์ฟอร์ด ไหม? ไม่มีใครคิดว่ามันจะผ่านไปแล้วกว่า 6 เดือน - ดังนั้นผมอยากขายฝันว่าเรามีโอกาสรั้งเขาอยู่ต่อ” 

สิ่งที่ผมเห็นต่อสถานการณ์นี้คือต่างฝ่ายต่างสมประโยชน์ หมอนั่นช่วยทีม, มอบสิ่งที่แฟนบอลไม่เคยเห็นมาก่อนในการเล่นระดับนี้ ส่วนเราช่วยให้ เอริคเซ่น กลับมาสู่ชีวิตพ่อค้าแข้งอีกครั้ง” 

สำหรับ คริสเตียน ก็คงสมประโยชน์ไม่ต่างกัน เมื่อเขาเซ็นกับทีมนี้ ทุกฝ่ายมีความสุข แฟนบอลก็มีแผนสร้างรูปปั้นให้นอกสนามอีก 2-3 ปีข้างหน้า

หรือถ้าเจ้าตัวออกไปอยู่กับทีมที่ระดับสูงกว่า เชื่อว่าเมื่อหวนกลับมาแฟนบอลก็ปรบมือให้ ขอบคุณกับช่วงเวลาดีๆร่วมกัน แล้วก็ต่างคนต่างเดินหน้าเส้นทางตัวเอง” 

อนึ่ง เอริคเซ่น เพิ่งให้สัมภาษณ์ไม่กี่วันก่อนว่าอยากเล่นให้สโมสรเกรด ชปล.ซึ่ง สเปอร์ส โอกาสดีเนื่องจากนัดส่งท้ายฤดูกาลขอแค่เจ๊าบอลตกชั้น นอริช ก็การันตีอันดับ 4 ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด