:::     :::

สิงห์แค่เจ๊าจิ้งจอก1-1พูลิซิชพลาดหมูหก

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565
530
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ทำได้เพียงคะแนนเดียวในเกมเปิดรังไล่ตีเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมเยือนเริ่มต้นได้ดีกับประตูออกนำก่อน 1-0 ตั้งแต่ 6 นาทีแรก แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เปิดบอลให้ ทิโมธี กาสตาญ จ่ายต่อให้ เจมส์ แมดดิสัน จับแล้วโยกหนี ติอาโก้ ซิลวา ก่อนยิงตรงใกล้เส้นเขตโทษส่งบอลเสียบตาข่ายอย่างเด็ดขาด

เชลซี เกือบตีเสมอได้ในนาที 16 เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ดักบอลได้ก่อนไหลทะลุช่องให้ โรเมลู ลูกากู หลุดไปยิงด้วยขวาในเขตโทษ ทว่าดาเนียล อมาร์ตี้ แก้ตัวตามมาบล็อกได้หวุดหวิด

เจ้าถิ่นมีโอกาสอีกในนาที 31 จากลูกเตะมุมที่เล่นสั้นให้ รีซ เจมส์ เปิดโด่งเข้าเขตโทษ ติอาโก้ ซิลวา ขึ้นโขกโล่งๆ แต่โดนเหลี่ยมไม่ดีทำให้บอลหลุดกรอบออกหลัง

เชลซี ตีเสมอได้สำเร็จในนาที 35 จากจังหวะเข้าทำที่สุดยอด รีซ เจมส์ โยนบอลเข้าเขตโทษข้ามแนวรับทีมเยือนไปถึง มาร์กอส อลอนโซ่ ได้วางเท้าวอลเลย์เน้นๆ มุมแคบส่งบอลเข้าประตูไปสวยงาม

ครึ่งหลังนาที 55 เลสเตอร์ มีโอกาสจากจังหวะที่ แมดดิสัน จิ้มบอลให้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ แต่งหาจังหวะยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่โดนไม่ดีทำให้บอลพุ่งโด่งออกหลังไป

นาที 63 เชลซี พลาดได้ประตูเหลือเชื่อเมื่อ โรเมลู ลูกากู ตวัดบอลจากขวาถวายพานให้ คริสเตียน พูลิซิช ได้ยิงโล่งๆ แต่ยิงโดนไม่เต็มเท้าทำให้บอลหลุดออกเสาไกล

ช่วงเวลาที่เหลือ เชลซี ไม่สามารถทำประตูแซงนะได้ ทำให้จบเกมเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 แบ่งทีมละแต้ม โดยนัดปิดฤดูกาล เชลซี เล่นในบ้านอีกนัดพบ วัตฟอร์ด ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ กลับไปเล่นในบ้านพบ เซาธ์แฮมป์ตัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด