:::     :::

วราภรณ์ชี้ความผิดหวังที่อินเดียช่วยผลักดันชบาแก้ว

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วราภรณ์ บุญสิงห์ ยืนยันว่า จะพยายามเอาความผิดหวังจาก ศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่อินเดีย เป็นแรงผลักดัน ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยในการคว้าเหรียญทองซีเกมส์

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ได้สำเร็จ หลังเอาชนะฟิลิปปินส์ โดยในเกมรอบชิง จะไปพบกับเจ้าภาพ เวียดนาม ที่เอาชนะเมียนมา มา
วราภรณ์ บุญสิงห์ ผู้รักษาประตูชบาแก้ว กล่าวว่า "เกมที่ผ่านมามันเหมือนกับว่าเราปลดล๊อคความอึดอัดของตัวเองได้ ตอนที่เราไปแข่งที่อินเดียมันเป็นความรู้สึกที่อึดอัด เราไม่ได้แพ้ทุกอย่างในเกมแต่มันแพ้แค่บางอย่างที่ไม่ดีพอ เมื่อวานเราชนะมามันทำให้ทุกอย่างคลายออก" 
"นัดชิงเราเจอกับเวียดนาม ถ้าเราทำตามที่โค้ชบอก ตามที่เราซ้อมไว้ เชื่อว่าพวกเราสู้ได้ ไม่ใช่ว่าเวียดนามไม่เก่ง แต่มันจะเป็นเกมที่สนุกและสูสีแน่นอน" 
"ส่วนตัวเคยเจอเกมที่แฟนบอลเยอะมาแล้ว แต่มันก็ยังคงมีความตื่นเต้นอยู่บ้าง แต่พวกน้องๆ น่าจะตื่นเต้นพอสมควรเพราะบางคนอาจยังไม่เคยเจอเกมอะไรแบบนี้ เราก็ต้องพยายามมีสมาธิให้มากที่สุด" 
"ซีเกมส์ที่ผ่านมาเราเคยเจอกับเวียดนามในรอบชิงฯ ซึ่งเราก็สูสีกับเขามาตลอด ถึงแม้ว่าในครั้งนั้นเราจะแพ้เขา แต่ครั้งนี้เราพลาดมาในชิงแชมป์เอเชีย ซึ่งมันทำให้ทุกอย่างเป็นแรงผลักดันให้เราอยากเอาชนะให้ได้" 
ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบ ชิงชนะเลิศ ไปพบกับ เวียดนาม ที่ สนาม กัม ฟา สเตเดียม ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง9


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด