:::     :::

เคลเมนต์สไร้ปัญหาถ้า'ร็อดเจอร์ส'ไม่ร่วมกิจกรรมปิดซีซั่น

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565
537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีจะไม่เข้าร่วมทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แต่ไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวลสำหรับโค้ชควอร์เตอร์แบ็กแต่อย่างใด

ทอม เคลเมนต์ส โค้ชควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลใจใดๆหาก แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพวัย 37 ปีไม่เข้าร่วมกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลของทีมหัวเนย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ร็อดเจอร์ส ไม่มีส่วนร่วมกับการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลที่ทีมหัวเนยจัดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากดราม่าเกี่ยวกับอนาคตของเขากับ แพ็คเกอร์ส ที่ยังไม่มีความชัดเจน แม้จะไม่มีปัญหาดังกล่าวในปีนี้ แต่ ร็อดเจอร์ส ก็ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวที่ เคลเมนต์ส ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลใดๆเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

'อารอน ไม่ต้องการร่วมทำกิจกรรมในช่วงเวลานี้ของปี' เคลเมนต์ส กล่าว 'แน่นอนว่ามันคงจะดีถ้ามีเขาอยู่ที่นี่ แต่เขาเห็นสิ่งเหล่านี้มาเป็นพันครั้งแล้วและเขาพร้อมที่จะไปเมื่อเทรนนิ่งแคมป์เริ่มต้นขึ้น'

แพ็คเกอร์ส เริ่มต้นรุคกี้มินิแคมป์ในช่วงวันที่ 6-7 พฤษภาคม ก่อนการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาและจะปิดราวกลางเดือนมิถุนายน โดยมีมินิแคมป์ภาคบังคับในวันที่ 7-9 มิถุนายน 


การจากไปของ เดวอนเท อดัมส์ ที่เทรดไป ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ทำให้กลุ่มปีกนอกของ แพ็คเกอร์ส จะมีรูปแบบและความรู้สึกที่แตกต่างอย่างมากในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงพร้อมกับการแนะนำความสามารถใหม่ๆ ซึ่ง เคลเมนต์ส หวังว่าพวกเขาจะมีเวลาเพียงพอสำหรับการเรียนรู้และเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานร่วมกับ ร็อดเจอร์ส 

'ผมคิดว่ามันดีที่สุดสำหรับพวกเขาที่จะเรียนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ดังนั้นพวกเขาจึงพร้อมที่จะไปในเทรนนิ่งแคมป์' เคลเมนต์ส กล่าว 'เพราะช่วงนี้ของปี พวกเขากำลังเรียนรู้, ทำความผิดพลาด, เรียนรู้จากความผิดพลาด ดังนั้นหวังว่าเมื่อเข้าสู่เทรนนิ่งแคมป์ พวกเขาพร้อมจะทำให้ดีที่สุด และผมคิดว่าพวกเขาจะมีเวลาเพียงพอสำหรับ อารอน ในเวลานั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด