:::     :::

วู้ดส์เผยตื่นเต้นได้ร่วมงานกับไททั่นส์

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565
544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต วู้ดส์ ปีกนอกวัย 30 ปีเปิดเผยว่าเขากำลังฟื้นตัวกลับมาได้ดีและรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เล่นกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในซีซั่น 2022

โรเบิร์ต วู้ดส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 30 ปีเปิดเผยว่าเขากำลังฟื้นตัวกลับมาได้ดีและรู้สึกตื่นเต้นที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วู้ดส์ ทำได้แค่นั่งดูเพื่อนร่วมทีมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่นที่ผ่านมา หลังปีกนอกวัย 30 ปีบาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อมในช่วงเดือนพฤศจิกายน ก่อน แรมส์ จะเทรดเขาแลกกับสิทธิ์ดราฟท์รอบ 6 ปี 2023 จาก ไททั่นส์ ซึ่งทำให้เขารู้สึกแย่เล็กน้อย แต่ก็พร้อมเดินหน้าต่อไปในฐานะ ไททั่นส์

'จริงๆแล้วผมรู้สึกราวกับว่าพวกเขากำลังรั้งผมไว้นิดหน่อย' วู้ดส์ กล่าว 'ผมพยายามจะกลับมาให้ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ แค่ทำทุกอย่าง (เทรนเนอร์) ท็อดด์ ทอริสเซลลี่ บอกให้ผมทำ พยายามมีสมาธิและอดทนกับมัน ตอนนี้ผมรู้สึกดีมากจริงๆ เดินหน้าต่อไป สามารถทำบางอย่างได้'


'แต่จริงๆแล้วเป้าหมายหลักของผมคือการเตรียมพร้อมและกลับมาอยู่ในสภาพที่ดี ผมแค่อยากจะพร้อมลุยเมื่อถึงเวลา มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน และคุณต้องพร้อมที่จะไปทุกเกม และเตรียมพร้อมที่จะยืนหยัดและระเบิดได้'

วู้ดส์ ที่มีชื่อเล่นว่า 'บ็อบบี้ ทรีส์' เป็นปีกนอกที่มีความสม่ำเสมอสุดคนหนึ่งของลีก เขารับบอลเฉลี่ย 63 ครั้งต่อฤดูกาล เคยรับบอลมากถึง 90 ครั้งในปี 2019 และ 2020 เขารับบอลเฉลี่ยครั้งละ 12.4 หลาตลอด 9 ซีซั่นในอาชีพของเขา 

ไททั่นส์ คาดหวังว่า วู้ดส์ จะมีบทบาทสำคัญในทีมบุกของพวกเขาหลังการจากไปของ ฮูลิโอ โจนส์ และ เอ.เจ.บราวน์ นอกจากจากการเทรดปีกนอกวัย 30 ปีมาจาก แรมส์ แล้ว เทนเนสซี่ ยังเลือก เทรย์ลอน เบิร์คส์ ปีกนอกจากอาร์คันซอส์เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรกด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด