:::     :::

ทูเคิ่ลรับเกปาไม่พอใจสถานการณ์อาจย้ายทีม

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูมือสองไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองและอาจจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

         นายทวารชาวสเปนจารึกชื่อเป็นผู้รักษาประตูค่าตัวแพงที่สุดในโลกหลังย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา มาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ โดยเข้ามาเป็นมือหนึ่งของทีม แต่หลังจากการมาของ เอดูอาร์ เมนดี้ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น

         ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมของ เมนดี้ ยิ่งทำให้โอกาสกลับมายึดมือหนึ่งอีกครั้งของ เกปา ยิ่งยากไปอีกและทาง ทูเคิ่ล ก็ยอมรับว่านักเตะไม่มีความสุขและอาจจะเลือกย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

         "มันขึ้นอยู่กับเขาว่าเขาต้องการอะไรและมันขึ้นอยู่กับว่าแผนของเขาเป็นอย่างไร แต่ผมรู้ว่าเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่มี เอดู (เมนดี้) และ เกปา อยู่ในทีมของเรา" ทูเคิ่ล กล่าว

         "แน่นอนผมรู้ว่า เกปา ไม่มีความสุขกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่และเขาสมควรได้ลงเล่นมากกว่านี้ ซึ่งเขาสามารถเป็นมือหนึ่งที่แข็งแกร่งได้"

         "เขามาที่นี่ในฐานะผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ดังนั้นสถานการณ์มันไม่ง่าย ผมสามารถบอกได้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของทีมนับตั้งแต่วันแรกและไม่เคยทำให้ใครต้องผิดหวังเลย"

         "ดังนั้น ไม่ เราไม่ได้คุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมรู้ว่าโค้ชผู้รักษาประตูมีการคุยกันในตอนนี้และจากนั้นเราจะใช้เวลาคุยกับเขา"

         "เราต้องไตร่ตรองว่าอะไรดีที่สุด ความเป็นไปได้คืออะไรและแน่นอนว่าผมในฐานะโค้ช ผมมีความสุขเหลือล้นที่มีผู้รักษาประตูที่แข็งแกร่งสองคน แล้วมาดูกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด