:::     :::

โรบินสันมั่นใจแม็คเวย์จะช่วยดึงสิ่งดีสุดจากตนเอง

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แอลเอ แรมส์ มีแนวทางการฝึกสอนที่ไม่เหมือนใครทำให้ อัลเลน โรบินสัน เชื่อว่ามันจะช่วยดึงสิ่งดีที่สุดออกมาจากตัวเขา

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกป้ายแดงของ แอลเอ แรมส์ เชื่อมั่นว่าหัวหน้าโค้ช ฌอน แม็คเวย์ จะช่วยดึงสิ่งดีที่สุดออกจากมาตัวเขา หลังการเซ็นสัญญา 3 ปีกับ แรมส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โรบินสัน อดีตปีกนอก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ ชิคาโก้ แบร์ส เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 46.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แรมส์ เตรียมเล่นกับแฟรนไชส์ที่สามและเฮดโค้ชคนที่ 4 ในอาชีพของเขา 

'โค้ช (ฌอน) แม็คเวย์ และทีมบุกที่เขาร่วมกันทำและทีมบุกที่พวกเขารัน มันเป็นทีมบุกอันดับต้นๆของลีกด้วยเหตุผลบางอย่าง' โรบินสัน กล่าว 'ผมเชื่ออย่างแท้จริงว่ามันจะดึงสิ่งดีที่สุดออกมาจากตัวผม และผมจะสามารถแสดงองค์ประกอบทั้งหมดของเกมของผมได้'


โรบินสัน อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2014 เคยเล่น 'โพร โบวล์' ครั้งแรกในฐานะ จากัวร์ส ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญากับ แบร์ส ในปี 2018 จนกระทั่งมาอยู่กับ แรมส์ หลังกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'เขาอนุญาตให้ผู้เล่นเล่นได้ เขาแก้ไขเราและอะไรทำนองนั้น แต่มันเป็นความสามารถของเขาที่จะอนุญาตให้ผู้เล่นเล่น' โรบินสัน กล่าว 'ทุกวันที่เราออกไปที่นั่นและในขณะที่เรากำลังฝึกซ้อมและอะไรทำนองนั้น เราสามารถแก้ไขและปรับเปลี่ยนตามสิ่งที่พวกเขาทำไม่ว่าจะทำถูกหรือทำผิด'

'มันเป็นสไตล์การฝึกสอนของเขาที่ช่วยให้ผู้เล่นเล่นได้อย่างอิสระจริงๆ แล้วเราก็แค่แก้ไขมัน ดังนั้นทุกครั้งที่ผมลงสนาม ผมสามารถเป็นตัวเองได้ และถ้าผมทำอะไรผิดพลาดหรือทำผิดที่นี่ เขาจะแก้ไขผมและเราแค่ผลักดันมันต่อไป' โรบินสัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด