:::     :::

เปแอสเชแจ้งเลโอนาร์โด้เรื่องโดนปลด

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565
1,066
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ได้แจ้งความประสงค์ไปที่ เลโอนาร์โด้ ว่าสโมสรได้ทำการปลดออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาเป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจากสื่อฝรั่งเศส

ตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานจากสื่อฝรั่งเศสเผยว่า เปแอสเช กำลังจะทำการเปลี่ยนแปลงทีมงานฝ่ายบริหาร ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เลโอนาร์โด้ ที่มีแนวโน้มหลุดตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา

แม้ทาง เลกิ๊ป เผยก่อนหน้านี้ว่าผู้อำนวยการชาวบราซิลต้องรอพบกับเจ้าของและประธานสโมสรเสียก่อน แต่ล่าสุดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซาเบอร์ เดส์ฟาร์เชส์ นักข่าวแดนน้ำหอมรายงานว่าทีมดังของฝรั่งเศสได้แจ้งเรื่องดังกล่าวไปที่ เลโอนาร์โด้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้สื่อรายดังกล่าวระบุต่อไปว่า เลโอนาร์โด้ ได้รับทราบเรื่องแล้วและทำการบอกลาทีมงานรวมไปถึงพนักงานสโมสรบางส่วนของสโมสร

เชื่อว่าปัจจัยสำคัญมาจากกรณีการต่อสัญญา คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ทาง เลโอนาร์โด้ พยายามมาตลอดทั้งปีแต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะเป็น นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร รวมไปถึง ชีค ทามิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี เจ้าครองนครกาตาร์และเจ้าของสโมสรเปแอสเชทำการเจรจากับตัวแทนนักเตะโดยตรง ส่งผลให้มีการประกาศต่อสัญญาไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด