:::     :::

'พอช'ชี้ต่อสัญญาเอ็มบั๊ปเป้สำคัญต่อทีมมาก

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565
552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ระบุว่าการต่อสัญญาฉบับใหม่ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ เป็นเรื่องที่สำคัญกับสโมสรอย่างมาก

เปแอสเช เพิ่งเปิดบ้านถล่ม เม็ตซ์ ไปแบบขาดลอย 5-0 ในศึก ลีก เอิง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยไฮไลต์สำคัญคือช่วงก่อนลงสนามที่กองหน้าวัย 23 ปีประกาศการต่อสัญญาออกไปถึงปี 2025 

ทั้งนี้ เอ็มบั๊ปเป้ ลงเล่นเป็นตัวจริงพร้อมทำแฮตทริกในนัดที่ผ่านมาต่อหน้าแฟนบอล ปารีเซียงส์ และคว้าดาวซัลโวรวมไปถึงแอสซิสต์ประจำฤดูกาล 2021/22 ไปครอง

หลังจบเกม โปเช็ตติโน่ ถูกถามถึงการต่อสัญญาของ เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนติน่าระบุว่าเป็นเรื่องที่สำคัญต่อสโมสรแห่งนี้อย่างมาก

"สำหรับกรณี เอ็มบั๊ปเป้ ผมรู้เรื่องก่อนจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น" พอช ระบุ

"การต่อสัญญาของเขาเป็นเรื่องที่สำคัญกับสโมสรมากๆ และพวกเรามีความสุขอย่างมาก ผมติดตามการเจรจาตั้งแต่ตอนที่ผมมาอยู่ที่นี่เมื่อ 1 ปีครึ่งก่อน มีขั้นตอนที่แตกต่างกัน

"พวกเราภูมิใจโดยเฉพาะพัฒนาการในส่วนกีฬาของเขา  ในตอนที่พวกเรามาถึง เขาเป็นนักเตะที่โดนวิจารณ์อย่างมากในฝรั่งเศสเกี่ยวกับเรื่องที่ไม่สามารถงัดศักยภาพของเขาออกมาได้อย่างเต็มที่

"ดังนั้นผมจึงพอใจกับการพัฒนาของเขา การต่อสัญญาของเขาเป็นงานของท่านประธาน (นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่) และทั้งสโมสร"

อย่างไรก็ตาม อนาคตของ โปเช็ตติโน่ กลับไม่แน่นอนเสียเองท่ามกลางข่าวลือที่ว่าสโมสรกำลังพิจารณาปลดเทรนเนอร์รายนี้ออกจากตำแหน่ง รวมไปถึง เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด