:::     :::

บาร์ซ่าหยอดแรก32ล้านยูโรทาบเลวานดอฟสกี้

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565
618
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอแรก 32 ล้านยูโรขอซื้อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไปให้ บาเยิร์น มิวนิค พิจารณาแล้ว

บิลด์ สื่อเยอรมนี รายงานว่า บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอฉบับแรกขอซื้อ เลวานดอฟสกี้ ในราคา 32 ล้านยูโร แต่เชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค ต้องการค่าตัวของศูนย์หน้าทีมชาติโปแลนด์ไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร

บาร์เซโลน่า แสดงความชัดเจนว่าต้องการคว้าตัว เลวานดอฟสกี้ ไปเสริมแดนหน้าในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ขณะที่ต้นสังกัด บาเยิร์น มิวนิค ไม่ต้องการขาย และคาดหวังว่านักเตะจะเคารพสัญญาที่มีอยู่จนถึงกลางปี 2023
รายงานข่าวระบุว่า ข้อเสนอฉบับแรกจาก บาร์เซโลน่า 32 ล้านยูโร อาจไม่สูงพอกับการจะได้ตัว เลวานดอฟสกี้ ไปครอบครอง เพราะเชื่อว่า บาเยิร์น ตั้งค่าตัวเอาไว้อย่างน้อย 40 ล้านยูโร แม้ที่ผ่านมามีการยืนยันมาโดยตลอดว่าไม่ต้องการขายศูนย์หน้าโปแลนด์ และอยากต่อสัญญากับนักเตะออกไปอีกด้วย
โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอของ บาเยิร์น กล่าวว่า "เราได้ยื่นข้อเสนอที่จริงจังให้กับตัวแทนของเขาแล้ว มิเช่นนั้นเราจะไม่พูดอย่างนั้นแน่นอน"
ด้าน ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ เสือใต้ พูดทำนองเดียวกันว่า "เลวานดอฟสกี้ มีสัญญาถึงปี 2023 และเขาจะให้เกียรติกับเรื่องนั้น เราได้คุยกับเอเยนต์ของเขาแล้ว และเราทำให้ชัดเจนมากว่าเขาวาดแผนอนาคตร่วมกับเขา"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})