:::     :::

ผีพังส่งท้าย0-1แต่ยังได้ไปยูโรปาลีก

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบฤดูกาลในอันดับ 6 ของตาราง ได้ไปเล่นยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า แม้ว่าพ่ายต่อ คริสตัล พาเลซ ส่งท้าย 0-1 ก็ตาม

คริสตัล พาเลซ เจ้าถิ่นยังมี วิลฟรีด ซาฮา เป็นตัวทีเด็ด ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่บาดเจ็บสะโพก หน้าเป้าใช้ เอดินสัน คาวานี่ โดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส ปั้นเกม

แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสลุ้นประตูก่อนในนาที 14 บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยิงไกลติดบล็อก บอลเด้งเข้าทาง เอดินสัน คาวานี่ ตวัดยิงทันที แม้โดนไม่ดีแต่ทิศทางได้จะเข้ามุม ทว่า บิเซนเต้ ไกวต้า ปัดมือเดียวเอาไว้ได้หวุดหวิด

คริสตัล พาเลซ เป็นฝ่ายออกนำ 1-0 ในนาที 37 เมื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คืนหลังไม่ดี วิลฟรีด ซาฮา เด็กเก่าผีแดงเก็บได้ก่อนเลี้ยงและโยกหนี ดีโอโก้ ดาโล่ต์ ง่ายๆ จากนั้นยิงด้วยขวาเบียดเสาเข้าไปแม่นยำ ดาบิด เด เคอา ได้แต่ยืนขาตายป้องกันไม่ทัน จากนั้นจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 60 พาเลซ เกือบได้เพิ่มเมื่อ วิลฟรีด ซาฮา จ่ายบอลให้ คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ โยกแล้วยิงด้วยซ้ายตรงใกล้จุดโทษ บอลพุ่งถากเสาออกหลังไปนิดเดียว 

นาที 73 แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตอบโต้บ้างจากจังหวะที่ อเล็กซ์ เตลลิส โยนบอลให้ แม็คโทมิเนย์ ได้โหม่งโล่งๆ คนเดียว แต่โหม่งเบาไปทำให้เข้าซอง บิเซนเต้ ไกวต้า 

ช่วงเวลาที่เหลือ ผีแดง ไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ จึงจบเกมที่ คริสตัล พาเลซ ชนะ 1-0 โดยผีแดงจบอันดับ 6 ของตาราง ได้ไปเล่นยูโรปา ลีก 

คำค้นหา : แมนนู พาเลซ ซาฮา
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด