:::     :::

เรือขอโทษโอลเซ่นหลังโดนแฟนเรือทำร้าย

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม 2565
1,586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์ขอโทษหลัง สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่ของ แอสตัน วิลล่า เผยว่า โรบิน โอลเซ่น ผู้รักษาประตูของทีมสิงห์ผงาดถูกทำร้ายร่างกายโดยแฟนบอลเจ้าถิ่น

         "เรือใบ" แซงเอาชนะ แอสตัน วิลล่า สุดมัน 3-2 หลังจากที่ตามหลังไปก่อนสองประตู เข้าป้ายคว้าแชมป์ชนิดที่แฟนบอลลุ้นแบบใจหายใจคว่ำ ถือเป็นการคว้าแชมป์สมัยที่ 4 จาก 5 ปีหลังสุด

         อย่างไรก็ตามหลังสิ้นเสียงนกหวีดทาง เจอร์ราร์ด เผยว่า โอลเซ่น "ถูกโจมตี" ในระหว่างที่แฟนบอลวิ่งลงมาฉลองในสนาม

         เมื่อถูกถามเรื่องที่ว่านักเตะของเขาออกมาจากสนามอย่างปลอดภัยหรือไม่ทาง เจอร์ราร์ด กล่าวว่า "ไม่ คือคำตอบสำหรับเรื่องนั้น ผู้รักษาประตูของผมถูกทำร้าย ดังนั้นผมคิดว่าคำถามเหล่านั้นควรจะไปถาม เป๊ป และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

         ขณะที่ทางซิตี้ได้แถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องขออภัยอย่างจริงใจต่อ โรบิน โอลเซ่น ผู้รักษาประตู แอสตัน วิลล่า ที่ถูกทำร้ายหลังสิ้นเสียงนกหวีดจบเกมในการแข่งขันวันนี้ตอนที่แฟนบอลลงมาในสนาม"

         "สโมสรได้เริ่มให้มีการสอบสวนในทันทีและเมื่อสามารถระบุตัวผู้กระทำได้แล้ว บุคคลดังกล่าวจะถูกสั่งห้ามเข้าสนามกีฬาอย่างไม่มีกำหนด"

         ถือเป็นเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้แฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ก็ไปล้อเลียน ปาทริค วิเอร่า กุนซือ คริสตัล พาเลซ จนฟิวส์ขาดเตะไปหนึ่งดอก รวมถึงแฟนบอล ฟอเรสต์ ที่ทำร้าย บิลลี่ ชาร์ปส์ นักเตะของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จนถูกตัดสินโทษจำคุก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด