:::     :::

ตี๋ซนสุดปลื้มคว้าดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม 2565
1,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซน ฮึง-มิน แนวรุกตัวเก่งของ สเปอร์ส สุดปลื้มสร้างประวัติศาสตร์เป็นแข้งชาวเอเชียคนแรกที่คว้ารางวัลดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก อังกฤษมาครองได้สำเร็จ

         แข้งทีมชาติเกาหลีใต้ลงเล่นเกมสุดท้ายด้วยการมี 21 ประตู ตามหลัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ผู้นำอยู่ 1 ประตู ซึ่งเจ้าตัวจัดการซัดคนเดียวสองลูกในเกมบุกถล่ม นอริช ซิตี้ 5-0 ในขณะที่ ซาลาห์ ทำได้หนึ่งประตู ทำให้ทั้งคู่ครองดาวซัลโวร่วมกันที่ 23 ประตู

         จากผลงานในฤดูกาลนี้ทำให้ ซน ฮึง-มิน เป็นนักเตะเอเชียคนแรกที่ได้รางวัลรองเท้าทองคำของพรีเมียร์ลีก ซึ่งเจ้าตัวก็เผยนี่คือฝันที่เป็นจริงเลย

         "มันน่าเหลือเชื่อมากที่ได้รางวัลนี้ ผมไม่อยากจะเชื่อเลย อารมณ์มันพลุ่งพล่านจริงๆ ผมฝันถึงมันเมื่อตอนเป็นเด็ก ผมไม่อยากจะเชื่อเลย" ซน ฮึง-มิน กล่สวผ่าน บีบีซี สปอร์ต

         "กระทั่งเป้าหมายของผม ผมหงุดหงิดอย่างมากที่พลาดโอกาสสำคัญไป ผมบอกนักเตะว่าผมพลาดโอกาสง่ายๆและทำประตูในจังหวะที่ยาก ผมไม่ยากแพ้ ผมต้องการทำประตูในวันนี้"

         "ทีมช่วยผมได้มากเลยในช่วงพักครึ่ง พวกเขาต้องการช่วยผม คุณเห็นมันได้ในวันนี้ ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ซีซั่นหน้าเราจะมองไปข้างหน้าในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกคนสมควรได้อยู่ที่นั่น"

         "คอนเต้ มอบสิ่งต่างๆให้กับเรา ก่อนที่เขาจะมาที่นี่ไม่มีใครเชื่อว่าเราจะคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยสส์ ลีก มันเป็นอะไรที่ยากมาก ผมไม่ได้คาดหวังถึงมัน มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด