:::     :::

ซามูเอลไม่ร่วมซ้อมแบบสมัครใจกับนายเนอร์ส

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2565
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีโบ ซามูเอล ปีกนอกวัย 26 ปีเริ่มดื้อใส่ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส โดยจะไม่เข้าร่วมทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลแบบสมัครใจของทัพคนตื่นทอง เนื่องจากความไม่พอใจเรื่องสัญญา

ดีโบ ซามูเอล เริ่มส่งสัญญาณถึงความไม่พอใจของตนเองถึง ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หลังปีกนอกวัย 26 ปี ไม่เข้าร่วมทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลแบบสมัครใจของทัพคนตื่นทอง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สถานการณ์ของ ซามูเอล กับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังไม่ได้รับการแก้ไข ทั้งปัญหาเรื่องสัญญาหรืออาจเป็นความไม่พอใจในบทบาทของตนเองกับทีมภายใต้การดูแลชองเฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน ที่ใช้งานเขาแบบไฮบริดจ์ผสมผสานระหว่างปีกนอกกับรันนิ่งแบ็ก ทว่าผู้เล่นวัย 26 ปีต้องการมีบทบาทสำคัญเฉพาะตำแหน่งปีกนอกเท่านั้น


ความไม่พอใจของ ซามูเอล ที่มีต่อองค์กรนั้นเริ่มปรากฎสู่สาธารณะก่อนร่างดราฟท์ปี 2022 แต่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ไม่ได้รับข้อเสนอใดๆที่ทำให้พวกเขารับพิจารณาอย่างจริงจังและปีกนอกวัย 26 ปียังคงอยู่ในบัญชีรายชื่อ แต่ ซามูเอล แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเขาไม่พอใจกับบทบาทและค่าตอบแทนในสัญญาปัจจุบันของเขา

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ซามูเอล ส่งสัญญาณแสดงความไม่พอใจของเขาถึงองค์กรด้วยการปฏิเสธร่วมทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลแบบสมัครใจและยังไม่มีความชัดเจนว่าอนาคตของปีกนอกวัย 26 ปีจะลงเอยอย่างไร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด