:::     :::

เอเมรี่มองเอ็มบั๊ปเป้ตัดสินใจในเวลาไม่เหมาะสม

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2565
2,154
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ แสดงความเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจขยายสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ว่าช้าเกินไปและเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ บียาร์เรอัล ในฐานะนายเก่าของ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ มองการตัดสินใจขยายสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสมโดยเกิดขึ้นก่อนฝ่ายอกหัก เรอัล มาดริด จะลงเล่นเกมชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกกับ ลิเวอร์พูล เพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เอเมรี่ เคยร่วมงานกับ เอ็มบั๊ปเป้ ตอนทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ เปแอสเช ในช่วงปี 2017-2018 ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด และตกลงต่อสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่าเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสมหลังทอดเวลานานเกินไป

'มันเป็นการตัดสินใจส่วนตัว แต่มันก็ช้าเกินไป' เอเมรี่ กล่าว 'ผมซาบซึ้งเด็กคนนี้มาก และผมเคารพการตัดสินใจของเขา แต่มันไม่ใช่เวลาหรือวิธีที่เขาควรทำมัน มันไม่ดีสำหรับฟุตบอล'

เอ็มบั๊ปเป้ ถูกตั้งข้อสันนิษฐานมานานหลายเดือนว่าเขาจะย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังสิ้นสุดสัญญากับ เปแอสเช แต่กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสตัดสินใจต่อสัญญากับทีมดังเมืองน้ำหอมในนาทีสุดท้าย ซึ่งเกิดขึ้นเพียงหนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้าทีมชุดขาวจะลงเล่นเกมสำคัญกับ ลิเวอร์พูล ที่กรุงปารีสในวันเสาร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด