:::     :::

วิลล่าเงินถึงเสนอค่าจ้างสองเท่าให้ทาร์คอฟสกี้

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565
3,197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า อยากได้ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ มาเสริมแนวรับเป็นอย่างมาก พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยเพิ่มให้นักเตะถึงสองเท่า เพราะกลัว เอฟเวอร์ตัน แย่งตัวไปร่วมทีม

ทาร์คอฟสกี้ กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรพรีเมียร์ลีก เพราะสัญญากับต้นสังกัด เบิร์นลี่ย์ หมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ผลงานของ เดอะ คลาเรตส์ ก็ตกชั้นลงสู่แชมเปี้ยนชิพซีซั่นหน้าเป็นที่เรียบร้อย

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แอสตัน วิลล่า กับ เอฟเวอร์ตัน เป็นสองแกนนำแย่งลายเซ็น ทาร์คอฟสกี้ โดยการพูดคุยกับตัวแทนของนักเตะ ทีมของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้มากกว่าที่รับอยู่กับ เบิร์นลี่ย์ ถึงสองเท่า จาก 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพิ่มเป็น 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


ด้าน เอฟเวอร์ตัน ของเฮดโค้ช แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นแข่งกับ เบิร์นลี่ย์ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด จนถึงโค้งสุดท้าย ก็ปรารถนาที่จะคว้าตัว ทาร์คอฟสกี้ ไปเสริมแนวรับ แต่ดูเหมือนค่าจ้างที่เสนอไปเป็นรองคู่แข่ง เพราะตัวเลขอยู่ที่ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ทั้งนี้ นอกจาก แอสตัน วิลล่า กับ เอฟเวอร์ตัน ที่แย่งตัว ทาร์คอฟสกี้ แล้ว ยังมี ฟูแล่ม น้องใหม่พรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า เจ้าของแชมป์แชมเปี้ยนชิพซีซั่นที่ผ่านมา เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจกองหลังวัย 29 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด