:::     :::

คล็อปป์ยันดวลราชันไม่ใช่การล้างแค้น

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าการล้างแค้น เรอัล มาดริด จากนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2018 ไม่ได้อยู่ในความคิดของเขา ก่อนทั้งสองทีมจะพบกันในกรุงปารีสวันเสาร์นี้

ด้วยความผิดพลาดจาก ลอริส คาริอุส และอาการบาดเจ็บของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำให้เกิดค่ำคืนที่น่าสยดสยองของ หงส์แดง ที่เคียฟ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว โดย ราชันชุดขาว คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน

อย่างไรก็ตาม ซาลาห์ ได้จุดประกายให้เกิดข้อโต้เถียงเมื่อช่วงต้นเดือน หลังจาก ลิเวอร์พูล ยืนยันการเข้าชิงแล้ว โดยเปิดเผยว่าต้องการแก้แค้นแชมป์ลา ลีกา หลังได้รับบาดเจ็บเมื่อปี 2018 จากการเล่นของ เซร์คิโอ รามอส

แต่ คล็อปป์ ยืนยันว่าการแก้แค้นไม่ใช่ความคิดที่ยอดเยี่ยมสำหรับตน และไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องที่ควรจะทำ แม้จะเข้าใจในบทสัมภาษณ์ของสตาร์อียิปต์

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกมีแรงจูงใจพิเศษอะไรก่อนเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกวันเสาร์นี้ หลังจากความผิดหวังในปี 2018 ของพวกเขาหรือไม่ คล็อปป์ ตอบว่า "ไม่ มันเป็นค่ำคืนที่โหดร้ายสำหรับเราในปี 2018 สถานการณ์ วิธีที่เสียประตู อาการบาดเจ็บของ โม"

"เราไปที่นั่นแบบรถสามล้อคันน้อยหลังฤดูกาลอันยาวนาน ผู้เล่นกลับมาเพียงแค่ทันเวลาในนัดชิงชนะเลิศ และเราไม่สามารถหาใครมาแทน โม ได้"

"นั่นเป็นเรื่องราวของนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ผมไม่เชื่อเรื่องการล้างแค้น ผมไม่คิดว่าคุณเคยได้ยินว่าการแก้แค้นเป็นความคิดที่วิเศษ ผมเข้าใจ แต่ผมคิดว่ามันไม่เหมาะ"

"ผมเข้าใจที่ โม พูดว่าเขาต้องการทำให้มันถูกต้อง ผมก็เหมือนกัน แต่ในเยอรมัน เราจะบอกคุณเสมอว่าจะมีครั้งที่สองในชีวิต"

"มันฟังดูเหมือนเป็นอันตรายมากกว่าที่เป็นอยู่จริง มันก็แค่เหมือนกับทำตัวให้ดีขึ้นในช่วงแรก เพราะถ้าเจอกันอีกคุณก็จะมีปฏิกิริยา"

"มันไม่มีอะไรระหว่างผม กับเรา และ เรอัล มาดริด มันเป็นเกมฟุตบอลระดับสูงที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด