:::     :::

ฮิลล์อวย'ทูอา'ขว้างบอลสวยสุดตั้งแต่เคยเห็น

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2565
707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายรีก ฮิลล์ (ซ้าย) กล่าวชม ทูอา ทาโกไวลัว (ขวา) ว่าขว้างบอลสวยสุดลูกหนึ่งนับตั้งแต่เขาเคยรับมาระหว่างการฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลของ ไมอามี่ ดอลฟินส์

ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกป้ายแดงของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ แสดงความมั่นใจว่าเขาได้เล่นกับควอร์เตอร์แบ็กที่มีคุณภาพอย่าง ทูอา ทาโกไวลัว พร้อมอวยจอมทัพวัย 24 ปีว่าเป็นคนขว้างบอลแม่นยำและปล่อยบอลสวยสุดให้เขารับได้ระหว่างการฝึกซ้อมร่วมกัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ในตอนแรก ผมคิดว่ามันจะมีอะไรบ้าๆบอๆ ลูกบอลไปทุกที่ แต่จริงๆแล้ว ทูอา น่าจะมีบอลสวยที่สุดลูกหนึ่งที่ผมเคยรับได้ในชีวิต' ฮิลล์ กล่าว 'มันเป็นการรับบอลที่ยอดเยี่ยม ทูอา เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างแม่นมาก นั่นคือทั้งหมดที่ผมจะพูด'


ฮิลล์ มีเหตุผลมากมายที่จะเชียร์ควอร์เตอร์แบ็กของเขา หลังการเทรดมาจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 120 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ดอลฟินส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่การลงทุนกับ ฮิลล์ เพื่ออนาคตของทีมโลมาขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพการเล่นของควอร์เตอร์แบ็กของพวกเขาด้วยเช่นกัน

ทาโกไวลัว ถูกตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับพลังแขนของเขาโดยเฉพาะการขว้างบอมบ์ลึก แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีพิสูจน์ให้เห็นระหว่างการฝึกซ้อมด้วยการขว้างบอลให้ ฮิลล์ ในระดับความลึกต่างๆจนปีกนอกวัย 29 ปีออกมาอวยผ่านสื่อ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด