:::     :::

"คาร์ร่า"แนะเทนฮากเขี่ย"โด้"ประกาศศักดา

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2565
2,294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ดังแนะนำ เอริก เทน ฮาก ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่ให้หาทางปล่อยแข้งเก๋า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากสโมสร เพื่อมิให้มาแสดงอิทธิพลเหนือกว่ากุนซือดัตช์ในห้องแต่งตัว

โรนัลโด้ หวนกลับมาเล่นให้ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาซัด 24 ประตูมากสุดทีม ทว่าในมุมมองคาร์ร่ามองสตาร์โปรตุกีสยิ่งใหญ่คับโอลด์ แทรฟฟอร์ด จนอาจความยำเกรงต่อบอสใหม่ ดังนั้นสมควรชิงตัดตอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ายึด ลิเวอร์พูล ในทันที พวกแข้งที่ แบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นคนซื้อมาถูกปล่อยทิ้งแทบเกลี้ยงในซัมเมอร์แรกการเปิดปากกับสกาย สปอร์ตส์

ผมคิดว่า คริสติย็อง เบนเตเก้ ที่ทีมซื้อมา 35-40 ล้านปอนด์ คือตัวอย่างเป็นหอกเป้าราคาแพงซึ่ง คล็อปป์ มองว่าไม่จำเป็น แล้วหั่นเลย มันทำให้ทุกคนต้องนั่งคิด - โอ!ลูกพี่คนใหม่มารับงานเขาเอาจริง - “ 



ก็อยากโน้มน้าวให้ เทน ฮาก ทำแบบเดียวกันกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่อให้ได้รับอนุญาตจากสโมสรหรือไม่ เรากำลังพูดถึงการยืนระยะสม่ำเสมอทั้งฤดูกาลซึ่งเขาไม่ใช่การเซ็นสัญญาที่ดี” 

นี่ไม่ใช่การขาดความเคารพฝีเท้า แต่เพราะแกไม่เคยเล่นให้ ยูไนเต็ด คุณภาพแย่ หมอนั่นอยู่กับองค์ประกอบที่ยอดเยี่ยม ต้องการเป็นเสาหลัก, พยายามทำประตู, ผลักดันทุกคนให้เดินหน้าลุย - ซึ่งหากอยู่ในทีมที่ดีสิ่งนั้นช่วยทีมในทางบวก” 

แต่เมื่อผู้เล่นแบบนั้นไม่ได้อยู่กับทีมที่ดีพอ มันอาจเป็นลบแทน อย่างที่เห็นผลเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา” 

อนึ่งคำพูดของอดีตรองกัปตัน ลิเวอร์พูล คงไม่มีผลใดๆเพราะ เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ออกตัวว่าซีอาร์ 7’ คือคนสำคัญในแผนงาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด