:::     :::

เนย์มาร์ส่อโดนขายหากกัมโปสนั่งผอ.ปารีส

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565
2,966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเอสพีเอ็น สื่อเจ้าดังรายงานว่า เนย์มาร์ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจถูกปล่อยออกจากทีมหาก หลุยส์ กัมโปส เข้ามานั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร

         เปแอสเช กำลังมีความสุขกับการต่อสัญญาใหม่ของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าตัวเก่งสำเร็จ ซึ่งจากเรื่องนี้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ในเรื่องของตลาดซื้อ-ขายเพื่อไล่ล่าโทรฟี่สุดปรารถนาของสโมสรอย่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

         เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาคนปัจจุบันถูกคาดว่าจะต้องตกเก้าอี้ไปโดยทาง กัมโปส ที่ทำงานกับ เอ็มบั๊ปเป้ ที่ โมนาโก้ มองหาเปลี่ยนแปลงด้วยการนำผู้เล่นที่มีอายุน้อยเข้ามา ซึ่ง เนย์มาร์ ในวัย 30 ปีถูกมองว่าอยู่ในข่ายที่จะถูกปล่อยออกจากทีม

         ก่อนหน้านี้หลังจากที่ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมีรายงานว่าทาง นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรเตรียมผ่าทีมครั้งใหญ่พร้อมกับการขาย เนย์มาร์ นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกออกจากทีม

         แข้งทีมชาติบราซิลเพิ่งออกมาพูดว่าตัวเองหวังที่จะค้าแข้งกับ เปแอสเช ต่อไป แต่ยังไม่ได้รับการตอบรับหรือยืนยันจากสโมสรว่าจะตัดสินใจอย่างไร 

         เชลซี เคยมีข่าวว่าอยากได้ เนย์มาร์ ก่อนหน้านี้ เช่นเดียวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พ่อของ เนย์มาร์ เคยบอกว่าลูกชายหวังจะไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ส่วนทีมเก่าอย่าง บาร์เซโลน่า นั้นทาง โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรกล่าวว่าทางเดียวที่ เนย์มาร์ หรือ ลิโอเนล เมสซี่ จะกลับมาร่วมทีมคือการย้ายมาแบบไม่มีค่าตัวเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด