:::     :::

ปธ.ปารีสอาศัยผอ.เก่าช่วยเปลี่ยนใจเอ็มบั๊ปเป้

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป รายงานว่า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง โทร.ไปหา อันเตโร่ เอ็นรีเก้ เพื่อให้ช่วยกล่อม คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ อยู่กับ เปแอสเช ต่อไป

กองหน้าวัย 23 ปีตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เปแอสเช ออกไปจนถึงปี 2025 หลังจากที่ผ่านมามีความไม่แน่นอนเรื่องอนาคต ซึ่งนักเตะยังถูกโยงว่าได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด 

อย่างไรก็ตาม เอ็มบั๊ปเป้ ตัดสินใจฝากอนาคตไว้ที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ และเพิ่งมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด เลกิ๊ป ออกมาเผยรายละเอียดว่า อัล-เคไลฟี่ ต้องบากหน้าติดต่อไปหา อันเตโร่ เอ็นรีเก้ อดีตผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรให้ดำเนินการกล่อม เอ็มบั๊ปเป้ อยู่กับ เปแอสเช ต่อไป

ทาง อันเตโร่ ที่ตอนนี้ทำหน้าที่ผู้อำนวยการฟุตบอลให้กับลีกกาตาร์ถูกร้องขอจากประธานสโมสรเปแสเชให้ช่วยเกลี้ยกล่อมกองหน้าวัย 23 ปี โดยมี หลุยส์ เฟร์เรร์ อดีตแมวมองอีกรายที่ถูกดึงมาช่วยงานนี้

ในรายงานระบุว่า อัล-เคไลฟี่ อาศัยความใกล้ชิดของ เฟร์เรร์ กับครอบครัว เอ็มบั๊ปเป้ ในการเจรจากับนักเตะ ส่วนทาง อันเตโร่ ถือเป็นคนที่จัดการนำกองหน้าวัย 23 ปีย้ายจาก โมนาโก มา เปแอสเช ทำให้รู้จักมักคุ้นกันเป็นอย่างดี

โดยทาง เฟร์เรร์ กับ อันเตโร่ ดำเนินการพูดคุยกับมารดาของหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสที่ประเทศกาตาร์เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งทางตัวแทนของ เปแอสเช อาศัยสถานการณ์ที่คล้ายกับตอนปี 2017 (ย้ายจาก โมนาโก ไป เปแอสเช) ในการเจรจาก่อนจะเอาชนะ เรอัล มาดริด ได้สำเร็จ

ทั้งนี้สื่อแดนน้ำหอมระบุว่า อันเตโร่ ได้พูดคุยถึงสถานการณ์ในทีมที่จะมีการเปลี่ยนแปลงพร้อมฉายภาพอนาคตว่าสโมสรจะดำเนินการเปลี่ยนบุคลากรโดยเฉพาะ เลโอนาร์โด้ ที่จะออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา ส่งผลให้นักเตะกลับไปพิจารณาร่วมทีมงานก่อนจะเปลี่ยนใจตามที่เกิดขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด