:::     :::

พัทยาดอลฟินส์ปิดดีลนรากรลุยT3

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้าตัว นรากร คณา ปีกตัวจี๊ดมากประสบการณ์มาร่วมทัพลุยศึกไทยลีก3 .

สโมสร พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว นรากร คณา แนวรุกวัย 29 ปี จากสโมสร บ้านค่าย ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2022/2023 
โดย นรากร เผยถึงความรู้สึกที่กำลังจะเข้ามาเป็นนักเตะใหม่ของทีมว่า “ผมดีใจครับที่จะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ก่อนอื่นเลยผมต้องขอบคุณ “เสี่ยโชค” คุณโชคชัย เทศปาน และ “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ที่มั่นใจในตัวผมให้มาร่วมทีมครับ และในฤดูกาลที่จะถึงนี้ เราทราบกันดีถึงเป้าหมายที่ชัดเจนของ พัทยา ดอลฟินส์ ส่วนผมเองก็มีเป้าหมายที่ชัดเจนคือการประสบความสำเร็จและพาทีมขึ้นไปเล่นไทยลีก2ในฤดูกาลหน้าให้ได้ครับ”
สำหรับ นรากร คณา ปีกตัวจี๊ดเจ้าของส่วนสูง 171 เซนติเมตร เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับสโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ในฤดูกาล 2012/2013จากนั้นย้ายไปร่วมทีมพัทยา ยูไนเต็ดในฤดูกาล2014และหลังจากนั้นได้ไปเล่นกับหลายสโมสรอีกมากมายเช่น ไทยฮอนด้า,นครราชสีมา,บีบีซียู,การท่าเรือ,ราชนาวี,อุบล ยูไนเต็ด,ศรีสะเกษ เอฟซีและสโมสรล่าสุดอย่าง บ้านค่าย ยูไนเต็ด และยังเคยมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีก่อนที่สุดท้ายจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ก่อนเริ่มฤดูกาล 2022/2023

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด