:::     :::

เซาธ์เกตเชื่อแชมป์ลีกเพิ่มความมั่นใจกรีลิช

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565
568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่าการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษในฤดูกาลนี้จะทำให้ แจ็ค กรีลิช มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน

         มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ายไปเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมในฤดูกาลด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ สูงที่สุดในสหราชอาณาจักร แต่ก็โดนวิจารณ์เรื่องผลงานที่น่าผิดหวังหลังทำ 3 ประตูกับ 3 แอสซิสต์เท่านั้นจากการลงเล่น 26 เกมในพรีเมียร์ลีก โดยรวมทุกรายการทำไป 6 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จาก 39 เกม

          ทางนายใหญ่ "สิงโตคำราม" มั่นใจว่า กรีลิช เป็นผู้เล่นที่สมบูรณฺ์แบบมากกว่านี้ได้ และการคว้าแชมป์ลีกกับ "เรือใบ" จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวนักเตะได้เป็นอย่างดี

         "มันน่าสนใจทีเดียวที่ผมโดนด่าหนักตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ไม่เลือกเขา มาตอนนี้ผมถูกบอกว่าไม่ควรจะเลือกเขาอีก แต่นี่คือการตัดสินใจของผม" เซาธ์เกต กล่าว

         "มันไม่ยั่งยืนกับนักเตะหลายๆคน ผมนึกภาพว่ามีความกังวลเกี่ยวกับการย้ายไปที่นั่นและจบลงด้วยมือเปล่า ตอนนี้เขาทำสำเร็จ ผมมั่นใจว่าเขาจะรู้สึกสงบขึ้นบ้าง เขาคงจะเกลียดอย่างมากกับการโดนด่าว่าย้ายไปที่นั่นและไม่ได้แชมป์อะไรเลย"

         "เขาได้เรียนรู้มากมายจากหลายตำแหน่ง เรื่องของแท็คติก การเล่นโดยไม่มีบอลของเขายกระดับดีขึ้นในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา"

         "ที่วิลล่ามันค่อนข้างพิเศษ เขาเป็นคนที่จุดประกายทีม พาทีมบุก ได้รับอิสระในการเล่น มันแตกต่างออกไปกับสโมสรนี้ สอดคล้องกับสิ่งที่เราขอให้เขาทำ เขามีอิสระ อย่างที่เราเห็นในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา เขาแค่ต้องการสนุกกับฟุตบอล เป็นในแบบที่เขาเป็น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด