:::     :::

เปเรซชี้มาดริดไม่คิดเรื่องเอ็มบัปเป้ให้เปลืองสมอง

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยินดีกับแชมป์ยุโรปที่สมควรได้รับในซีซั่นนี้ และไม่มีใครนึกถึงเรื่อง คีลียัน เอ็มบัปเป้ อีกแล้ว

เรอัล มาดริด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 รอบชิงชนะเลิศที่กรุงปารีส ครองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2021-22 ซึ่งเป็นการยืดสถิติเจ้าของแชมป์ใบใหญ่ยุโรปเพิ่มเป็นสมัยที่ 14 แล้ว

"ผมเก็บความตื่นเต้นเอาไว้ และมีความสุขมากๆ เราทุกคนต่างทำงานหนักร่วมกันมาตลอดทั้งฤดูกาล เพื่อให้ไปถึงจุดหมายแบบจุดที่เรากำลังยืนอยู่นี้" เปเรซ ให้สัมภาษณ์กับ Movistar+

ก่อนหน้านี้ ประเด็นสำคัญที่สร้างความบอบช้ำให้ เรอัล มาดริด คือการที่ เอ็มบัปเป้ หักอก โดยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ออกไป แต่ตอนนี้ทุกคนที่สโมสรลืมเรื่องนั้นไปหมดแล้ว

"เรอัล มาดริด จะเดินหน้าต่อไปในการร่วมงานกับนักเตะดีที่สุด แต่วันนี้ เอ็มบัปเป้ ถูกลืมไปแล้ว ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เรอัล มาดริด มีฤดูกาลที่สมบูรณ์แบบ เรื่องนั้นถูกลืมไปแล้ว มีแค่งานเลี้ยงฉลองของ เรอัล มาดริด"

ทั้งนี้ เอ็มบัปเป้ น่าจะหมดโอกาสมาร่วมทีม เรอัล มาดริด ในอนาคตอีกด้วย เพราะแฟนบอล ราชันชุดขาว ต่างแสดงปฏิกริยาในทางลบออกมามากมาย ทั้งข้อความและรูปภาพสัญลักษณ์ต่างๆ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด