:::     :::

โค้ชทีมบุกแพ็คเกอร์สมั่นใจ'วัตสัน'จะเป็นภัยคุกคามคู่แข่ง

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2565
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน วัตสัน ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มีคุณสมบัติพร้อมสรรพสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกระดับไฮเอนด์ตามมุมมองของโค้ชทีมบุกทีมหัวเนย

อดัม สตีเนวิช โค้ชทีมบุกของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มั่นใจว่า คริสเตียน วัตสัน ปีกนอกรุคกี้ของทีมหัวเนยจะก้าวขึ้นมาเป็นภัยคุกคามเกมป้องกันของคู่แข่งในอนาคต ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แพ็คเกอร์ส เลือก วัตสัน ปีกนอกจาก นอร์ท ดาโกต้า สเตท เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 (อันดับ 34) ในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาหลังการเทรด เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกประสบการณ์ไป ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่ง สตีเนวิช โค้ชทีมบุก กรีนเบย์ มั่นใจว่าปีกนอกวัย 23 ปีจะยกระดับขึ้นมาเป็นภัยคุกคามต่อเกมป้องกันในไม่ช้า

'การผสมผสานระหว่างขนาดและความเร็วของเขานั้นยอดเยี่ยมมาก เขาเป็นคนตัวใหญ่ (สูง 6 ฟุต 5 นิ้ว, หนัก 208 ปอนด์) เขาสามารถเคลื่อนไหวได้ดี เมื่อเขาเผชิญปัญหา เขาจะคิดออก' สตีเนวิช กล่าวถึงปีกนอกรุคกี้ 


แพ็คเกอร์ส ต้องการให้ วัตสัน คิดออกอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะการปรับตัวในการเล่นกับควอร์เตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส เพื่อพัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็นปีกนอกระดับไฮเอนด์ของเอ็นเอฟแอล

'ร็อดเจอร์ส สามารถชำเลืองมองปีกนอกด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งบนแนววางลูก และมันเป็นหน้าที่ของปีกนอกที่จะรู้ว่านั่นหมายถึงการปรับเส้นทางบางอย่าง การผสมผสานกับควอร์เตอร์แบ็กที่ฉลาดพอๆกับที่ ร็อดเจอร์ส ต้องใช้เวลา และ วัตสัน อาจไม่ได้มีมากขนาดนั้นก่อนที่เขาจะต้องเป็นเป้าหมายระดับท็อปในเกมที่มีความสำคัญ' สตีเนวิช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด