:::     :::

มาร์ทินเดลเผยเรียนรู้จากปัญหาซีซั่นก่อนกับเรฟเว่นส์

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2565
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอน มาร์ทิลเดล จะใช้ประสบการณ์ที่เรียนรู้มาจากอดีตเพื่อปรับใช้งานกับเกมป้องกันในการทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส

ดอน มาร์ทินเดล โค้ชทีมรับคนใหม่ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยว่าเขาจะนำประสบการณ์ที่เคยเผชิญตอนทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในฤดูกาลที่แล้วมาปรับใช้กับการดูแลเกมป้องกันของทีมยักษ์น้ำเงินในซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มาร์ทิลเดล เผชิญปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมากมายในซีซั่น 2021 โดยเฉพาะตำแหน่งดีเฟนซีฟแบ็คจนจบฤดูกาลด้วยสถิติ 8-9 พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2017 ดังนั้นโค้ชวัย 59 ปีจึงใช้เป็นบทเรียนสำหรับการหาวิธีการต่างๆในการปรับแผนการของเขาสำหรับการทำงานฐานะโค้ชทีมรับของยักษ์น้ำเงิน 

'ผมคิดว่าทุกอย่างอยู่ในมุมมอง คุณต้องมีโครงร่างที่ยืดหยุ่นพอที่จะทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างได้ หากคุณมีคนที่ไม่ค่อยมีเวลาลงเล่นหรือเป็นตัวสำรองหรืออะไรก็ตาม ที่คุณสามารถเรียกแผนเพื่อช่วยผู้เล่นคนนั้นได้ แต่ผมหมายถึง นี่เป็นอาชีพที่ยากลำบาก คุณรู้ไหม มันเหมือนกับว่าผมพูดเกี่ยวกับคอร์เนอร์ตลอดเวลา, โค้ชทีมบุกจะพูดเกี่ยวกับปีกนอก ทุกคนกำลังดราฟท์ปีกนอกในอันดับท็อปของร่างดราฟท์ มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด