:::     :::

มูเซียล่าเผยลอกการบ้านมุลเลอร์ทุกวัน

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2565
637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล มูเซียล่า แข้งดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขาเรียนรู้จาก โธมัส มุลเลอร์ แข้งรุ่นพี่จากการฝึกซ้อมร่วมกันทุกครั้ง

จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขาเรียนรู้จาก โธมัส มุลเลอร์ แนวรุกลายครามทุกการฝึกซ้อมของทีมเสือใต้เพื่อพัฒนาฝีเท้าของตนเอง ตามรายงานจาก 'สกาย เยอรมนี' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'เราเรียนรู้จากกันและกัน แต่ผมเรียนรู้จากเขามากกว่าที่เขาเรียนรู้จากผม (หัวเราะ) เรามีความสัมพันธ์ที่ดีจริงๆ และเราเห็นมันในแบบที่เราทั้งสองคนสามารถทำให้กันและกันดีขึ้น' มูเซียล่า กล่าวถึง มุลเลอร์ 

มูเซียล่า ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าเขายังเรียนรู้จาก เลออน โกเร็ตซ์ก้า อีกหนึ่งมิดฟิลด์รุ่นพี่ค่ายเสือใต้ในส่วนของการใช้ร่างกายกับการเล่นด้วย


'น้ำหนักมันแตกต่างกันมาก (หัวเราะ) ผมกำลังทำงานกับตัวเอง แต่ผมไม่อยากทำมันแบบสุดโต่งเหมือน เลออน โกเร็ตซ์ก้า เราสองคนมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกัน ผมไม่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อมากขนาดนั้น ผมกำลังทำงานกับความเร็วและเทคนิคของผม'

จากสปีดความเร็วและเทคนิคนั้นของ มูเซียล่า เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาได้รับฉายาว่า 'แบมบี้'

'ชื่อเล่นจะอยู่กับผมในชั่วขณะหนั้น แฟนๆก็ชอบเช่นกัน ผู้คนสามารถเรียกผมแบบนั้นได้ไม่ว่าจะนานแค่ไหน แต่ต้องพัฒนาจากนักเตะตัวน้อย ผมต้องการออกไปจากที่นั่นในอนาคตอันใกล้นี้' มูเซียล่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด