:::     :::

บาร์ซ่าอาจต้องปล่อยล็องเล่ต์แบบยืมตัว

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2565
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า อาจต้องยอมปล่อย เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ด้วยสัญญายืมตัวหากต้องการอำนวยความสะดวกให้นักเตะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้แบบราบรื่น

บาร์เซโลน่า กำลังหาทางปล่อยนักเตะที่อยู่นอกแผนงานของ ชาบี เอร์นานเดซ หนึ่งในนั้นคือ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ แต่อาจต้องทำข้อตกลงยืมตัวที่มีโอกาสเป็นไปได้มากกว่าการย้ายทีมถาวรเนื่องจากอุปสรรคเรื่องค่าจ้างของกองหลังชาวฝรั่งเศส ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ล็องเล่ต์ ย้ายจาก เซบีย่า มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เขาเป็นแกนหลักของแนวรับทีมอาซูลกราน่าในช่วงแรก แต่มีบทบาทน้อยลงในช่วงหลังโดยเฉพาะฤดูกาลล่าสุดที่แนวรับวัย 26 ปี ออกสตาร์ทบนเวทีลีกาเพียง 7 ครั้งเท่านั้น ขณะเดียวกัน บาร์ซ่า กำลังจะดึง อันเดรียส คริสเตนเซ่น มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้และมีข่าวว่า ชาบี ต้องการเซนเตอร์แบ็กอีกคนด้วย

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญอุปสรรคในการปล่อย ล็องเล่ต์ ออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากกองหลังชาวฝรั่งเศสรับค่าจ้างมากกว่าซีซั่นละ 10 ล้านยูโร แม้ว่าทีมอาซูลกราน่าจะพร้อมขายนักเตะด้วยค่าตัวเพียง 15 ล้านยูโรก็ตาม แต่การขายกองหลังวัย 26 ปีอาจยุ่งยากมากขึ้นด้วยเหตุผลข้างต้นจึงอาจทำให้ทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าอาจต้องปล่อยนักเตะย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัว

ล็องเล่ต์ ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, นิวคาสเซิ่ล, เอฟเวอร์ตัน, อาร์เซน่อล รวมถึงหลายสโมสรจาก เซเรีย อา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด