:::     :::

โดนัลด์เซ็น'ดอนด้าสปอร์ตส์'ดูแลการตลาด

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2565
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน โดนัลด์ ทำข้อตกลงกับ ดอนด้า สปอร์ตส์ เพื่อดูแลด้านการตลาดของดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล แอลเอ แรมส์

แอรอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 31 ปีของ แอลเอ แรมส์ เซ็นสัญญากับ 'ดอนด้า สปอร์ตส์' ของ คานเย่ เวสต์ เพื่อดูแลเรื่องการตลาดของผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปีของเอ็นเอฟแอล 3 สมัย ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โดนัลด์ เปิดเผยเรื่องดังกล่าวระหว่างการปรากฎตัวในพอดแคสต์ 'I Am Athlete' ว่า 'มันเป็นโอกาสที่มาหาเรา, ผม และ (ภรรยาของผม) และมันก็สมเหตุสมผล การได้ยินสิ่งที่พวกเขากำลังจะนำเสนอมาทั้งหมด บรรยากาศครอบครัวที่พวกเขาได้รับที่ ดอนด้า สปอร์ตส์ ไม่ใช่แค่ผม แต่ภรรยาของผมก็เป็นส่วนหนึ่งในนั้น มันไม่ต้องเสียเวลาคิดเลย' 

'ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสที่จะเปิดประตูต่างๆมากมายและสิ่งต่างๆมากมายนอกวงการฟุตบอลที่ผมอยากมีส่วนร่วม ที่ผมอยากทำ ที่ภรรยาของผมต้องการทำ ดังนั้นการได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น และการเป็นนักกีฬาดีที่สุดคนแรกๆที่มีส่วนร่วม มันช่างน่าเหลือเชื่อ เราตื่นเต้นกับมัน และเราจะดูว่าสิ่งนี้จะไปที่ไหน' 

ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 31 ปี คว้ารางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปีของเอ็นเอฟแอล 3 สมัย (2017, 2018, 2020), ติด 'ออล-โพร' 7 สมัย และ โพร โบวล์ 8 สมัย รวมถึงการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่น 2021 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด