:::     :::

'เบนซ์'สวมกอดเอ็มบั๊ปเป้สยบดราม่า

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2565
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ สวมกอดกันพร้อมรอยยิ้มระหว่างเข้าแคมป์ทีมชาติฝรั่งเศส หลังก่อนหน้านี้มีประเด็นของ เอ็มบั๊ปเป้ ที่กลับลำไม่ย้ายร่วมทีม เรอัล มาดริด

เอ็มบั๊ปเป้ ทำให้แฟนบอล เรอัล มาดริด ไม่พอใจอย่างมากหลังปฏิเสธข้อเสนอย้ายร่วมทีม และเลือกต่อสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง  

ขณะที่ เบนเซม่า ที่เล่นร่วมกับ เอ็มบั๊ปเป้ ในทีมชาติฝรั่งเศสอยู่แล้ว ก็ออกปากชวนหัวหอกรุ่นน้องหลายครั้งให้ย้ายมาล่าตาข่ายด้วยกันที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 

ทันทีที่ เอ็มบั๊ปเป้ เลือกเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เปแอสเช จนถึงปี 2025 เบนเซม่า ก็โพสต์รูปหลายอย่างที่เหมือนกับจะสื่อว่า เอ็มบั๊ปเป้ ทรยศตน จนทำให้หลายคนตีความไปด้วยว่าเขาโกรธแข้งรุ่นน้องในทัพตราไก่

แม้ดาวยิงทีมแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก จะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้โกรธเคืองกองหน้า เปแอสเช แต่กระนั้นก็มีหลายคนจับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่ระหว่างเข้าแคมป์ทีมชาติฝรั่งเศสเพื่อเตรียมตัวลุยศึกยูฟ่า เนชั่นศ์ ลีก ในสัปดาห์นี้ 

แต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ดาวยิงทั้งสองได้เจอหน้ากันครั้งแรกที่แคมป์เก็บตัวแกร์กฟงแตนของทีมชาติฝรั่งเศส นับตั้งแต่มีประเด็นร้อน ก่อนที่จะสวมกอดกันพร้อมทักทายอย่างเป็นกันเอง ไม่ได้มีท่าทีขุ่นเคืองแต่อย่างใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด