:::     :::

เจ้าชายกระต่าย!บีจีขอบคุณพีรพงศ์หลังประกาศแขวนสตั๊ด

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2565
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขอขอบคุณ "เบนซ์" พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ หลังประกาศเลิกเล่น

"เบนซ์" พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ กองกลางวัย 37 ปี ของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพอย่างเป็นทางการ หลังลงสนามในฐานะนักเตะอาชีพมากว่า 20 ปี และประสบความสำเร็จอย่างมากมายตลอดระยะเวลาค้าแข้งในเมืองไทย 
สำหรับ "เบนซ์" พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพในปี 2001 กับ นครปฐม เอฟซี ในสมัยที่ยังเป็นโปรวินเชียลลีก ด้วยวัย 18 ปี จากนั้นย้ายมาเล่นกับสโมสรธนาคารกรุงไทย ในปี 2007 ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็น บางกอกกล๊าส เอฟซี หรือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในปัจจุบันในปี 2009 ถัดมาในช่วงเลกแรกของฤดูกาล 2014 ย้ายไปร่วมทีม ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนจะกลับมาร่วมทีม บางกอกกล๊าส อีกครั้งในช่วงเลกที่สอง พร้อมกับพาทัพ "เดอะ แรบบิท" คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 2014 ได้สำเร็จ ในปี 2019 พีรพงศ์ ย้ายกลับไปร่วมทัพ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด อีกครั้งและสามารถพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 1 ได้สำเร็จ ก่อนที่จะย้ายกลับมาร่วมทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อีกครั้งในปี 2020 และมีส่วนช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" คว้าแชมป์ไทยลีกครั้งแรกของสโมสรได้ในฤดูกาล 2020-21 ก่อนที่ในฤดูกาล 2021-22 จะเป็นปีสุดท้ายของเจ้าตัวในฐานะนักเตะอาชีพหลังช่วยสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จบอันดับ 2 ของศึกไทยลีกฤดูกาลดังกล่าว   
โดยเกมสุดท้ายของ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ในฐานะนักเตะอาชีพลงสนามเป็น 11 ตัวจริง พร้อมสวมปลอกแขนกัปตันทีม ช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" เปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 4-1 พร้อมกับยิงประตูขึ้นนำให้กับทีม ในเกมสุดท้ายของการแข่งขันไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 ก่อนที่เจ้าตัวจะประกาศยุติเส้นทางนักเตะอาชีพอย่างเป็นทางการ ปิดฉาก 20 ปี ตลอดระยะเวลาค้าแข้งด้วยการคว้าแชมป์ไทยลีก 2 สมัย และแชมป์เอฟเอ คัพ 1 สมัย 
สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขอขอบคุณความทุ่มเท และความเป็นมืออาชีพของ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ที่พยายามทำงานหนักช่วยสโมสรฯอย่างเต็มความสามารถตลอดระยะเวลาที่อยู่ร่วมกับทีม และขอให้ "เบนซ์" ประสบความสำเร็จต่อไป
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})