:::     :::

เทียร์นีย์ตั้งเป้ากลับมาซ้อมปลายเดือนมิ.ย.

วันพุธที่ 01 มิถุนายน 2565
693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแรน เทียร์นีย์ แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล เปิดใจถึงอาการบาดเจ็บของตัวเองที่ทำให้พักยาวหลายเดือน พร้อมตั้งเป้าคัมแบ็กซ้อมในปลายเดือนมิถุนายนนี้

เทียร์นีย์ บาดเจ็บหนักและไม่ได้ช่วย อาร์เซน่อล 10 นัดสุดท้ายของฤดูกาลที่สุดท้าย "ปืนใหญ่" จบอันดับ 5 ของตาราง พลาดตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างน่าเสียดาย 

"ผมรู้สึกบางอย่างที่หัวเข่าระหว่างครึ่งแรกของเกมในบ้านที่เจอ วูล์ฟส์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ผมบอกกับนักกายภาพ และเราได้เช็กอาการกัน ตอนนั้นมันไม่ได้รุนแรง และผมก็เล่นให้ อาร์เซน่อล ต่อไป"

"จากนั้น ผมไปรายงานตัวกับทีมชาติสกอตแลนด์ และลงเล่นทั้งสองเกมโดยไม่มีปัญหา ทว่าตอนหลังจากนั้นผมออกกำลังกายเสริมกล้ามเนื้อขาในยิม และมีปัญหาที่เข่าซ้าย "

"หลังจากเข้ารับการสแกนอาการ ผมรับรู้ทันทีว่าต้องเข้ารับการผ่าตัด มันน่าผิดหวังมากๆ แต่หลังจากมีปัญหาที่เข่าซ้ายในยิมตอนนั้น ผมก็รู้ว่า มันไม่ปกติแล้ว การคาดการณ์ในตอนแรกคือผมจะต้องพัก 12 สัปดาห์ ซึ่งมันน่าผิดหวัง"

แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ ตั้งเป้าที่จะกลับมาลงซ้อมอีกครั้งในปลายเดือนนี้ และได้เริ่มต้นปรี-ซีซั่นเพื่อเข้าสู่ฤดูกาลหน้า 

"ผมไม่ชอบเอาเสียเลยที่ไม่สามารถทำอะไรได้เพื่อช่วยทีม เป้าหมายของผมคือการกลับมาให้ได้ในช่วงปลายเดือนมิถุนายน และเริ่มต้นช่วงปรีซีซั่นกับ อาร์เซน่อล ผมกำลังอยู่ในเส้นทางนั้น และการฟื้นฟูร่างกายก็กำลังเป็นไปด้วยดี" 

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด