:::     :::

เบนหวังพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในยู-23เอเชีย

วันพุธที่ 01 มิถุนายน 2565
698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เบน" เบนจามิน เจมส์ เดวิส กองกลางทีมชาติไทย U23 ยอมรับต้องการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในเวทีระดับเอเชีย หลังมีชื่อติดทัพช้างศึก ลุ้นลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 1-19 มิถุนายน 2565

กองกลางขวัญใจแฟนบอลชาวไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลชายซีเกมส์ 2021 ที่ประเทศเวียดนาม ที่ผ่านมา ก่อนจะต่อยอดด้วยการมีชื่อเป็นหนึ่งใน 30 นักเตะ ชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศอุซเบกิสถาน
"ผมรู้สึกภูมิใจทุกครั้งที่มีชื่อติดทีมชาติไทย และยังตื่นเต้นเหมือนเดิมที่ได้รับโอกาสครั้งสำคัญทุกทัวร์นาเมนต์ ผมคาดหวังว่าทีมของเรารวมถึงตัวผมเองจะทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องในรอบสุดท้ายที่อุซเบกิสถาน" เบนจามิน เปิดใจกับ ช้างศึก
"ในรอบคัดเลือกที่มองโกเลีย ผมโชคร้ายมากได้เล่นแค่ 5 นาทีเท่านั้นในเกมนัดแรก เพราะอาการบาดเจ็บ มันเป็นโมเมนต์ที่แย่มาก ผมพยายามฝืนตัวเองเพื่อช่วยทีม แต่สุดท้ายมันก็ไม่ไหวจริง ๆ ได้เล่นในเกมสุดท้ายกับมาเลเซียก็เจ็บซ้ำอีก น่าเสียดายที่ผมไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างเต็มที่ ซึ่งหลังจากนั้นผมกลับไปที่อังกฤษก็เจ็บอย่างต่อเนื่องนาน 5 สัปดาห์"
"ที่ผ่านมาผมพยายามสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเองเสมอ ผมคือคนไทยอยากมารับใช้ทีมชาติไทย อยากช่วยทีมให้กลับมาทำผลงานได้ดี ผมดีใจมากที่กลับมาได้อย่างแข็งแกร่งอีกครั้ง"
"ผมมีความสุขมาก ๆ ในตอนนี้ ยินดีที่ได้กลับมาร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมและโค้ช (วรวุธ ศรีมะฆะ) อีกครั้ง เป็นเกียรติที่โค้ชเลือกผม ผมอยากจะพิสูจน์ตัวเองและพิสูจน์ให้เห็นว่าโค้ชโย่งก็เป็นโค้ชที่ดี ผมอยากเล่นให้ทีมชาติไทยเสมอ"
"ความจริงแล้วผมคาดหวังว่าตัวเองจะทำผลงานได้ดีในศึกชิงแชมป์เอเชียครั้งนี้ แต่ผมไม่อยากกดดันตัวเองมากเกินไป ไม่อยากกดดันตัวเองกับเรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้น ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยในทัวร์นาเมนต์นี้" เบนจามิน เผย
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด