:::     :::

ฟิลลิปส์ตัดสินอนาคตปรี-ซีซั่นเปรยเหมือนขอชิ่ง

วันพุธที่ 01 มิถุนายน 2565
1,314
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ ปราการหลังที่ ลิเวอร์พูล ส่งไปเล่นกับ บอร์นมัธ ในระดับชปช.อังกฤษ ครึ่งหลังฤดูกาลที่ผ่านมาแล้วมีส่วนเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด เปรยว่าจะตัดสินอนาคตตัวเองช่วงซัมเมอร์ โดยเป้าหมายคือได้เตะสม่ำเสมอบนพรีเมียร์ลีก

ฟิลลิปส์ เป็นเซนเตอร์แบ็กระดับรองๆจากทั้ง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, โฌแอล มาติป และ โจ โกเมซ จนต้องระเห็จไปพึ่งใบบุญเดอะ เชอร์รี่ส์ตลาดหน้าหนาวปรากฏว่าถูกใช้งานกว่า 17 เกมลีก ทีมเลื่อนชั้นอัตโนมัติฐานะรองแชมป์ 

แน่นอนการหมดสัญญายืมตัวกลับมาแอนฟิลด์มีโอกาสสูงว่าาแค่มาเก็บข้าวของรอไปเป็นลูกน้อง สกอตต์ พาร์คเกอร์ แบบสิทธิ์ซื้อขาดหาก 2 สโมสรตกลงราคากันได้

ผมคิดว่าเราคงต้องหารือกันกับสโมสรช่วงปรี-ซีซั่น เพราะตอนนี้ฤดูกาลเพิ่งจบไป แล้วหน้าร้อนทุกคนก็อยากพักการเปิดปากกับลิเวอร์พูล เอคโค่


ถ้าถามตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยใดๆ” 

เพราะปัจจุบันผมก็ปิดสวิตช์เรื่องเกี่ยวกับฟุตบอล เหลือแค่ติดตามผลงานและสับสนุน ลิเวอร์พูล ฐานะแฟนบอล ดังนั้นไว้มารอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น นั่นจะตอบทุกอย่างเอง - แต่ถึงตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยใดๆ” 

ความตั้งใจของผมคือได้เล่นสม่ำเสมอระดับสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ คงเป็นเช่นนั้นเสมอไม่เคยเปลี่ยน

ก็สามารถคิดได้ว่าคือพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะหวดให้ ลิเวอร์พูล มาแล้วเมื่อ 2019-20 หรือฤดูกาลที่ผ่านมาก็ช่วย บอร์นมัธ เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด

มั่นใจว่ารับมือการเล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ ใครก็อยากอยู่ลีกนี้ มันคือความตั้งใจของผม ที่จะเป็นขาประจำลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

ฟิลลิปส์ มีสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึง มิ.. 2025 ราคาประเมินราว 15 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})