:::     :::

สเปอร์สต้องจ่าย54ล้านป.หากหวังดึงบาสโตนี่

วันพุธที่ 01 มิถุนายน 2565
3,634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะต้องจ่ายเงินสูงถึง 54 ล้านปอนด์ หากต้องการคว้าตัว อเลสซานโดร บาสโตนี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลีของ อินเตอร์ มิลาน

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังมองหาเซนเตอร์แบ็กหน้าใหม่มาเสริมแนวรับในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยเฮดโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ ปรารถนาที่จะได้ร่วมงานกับ บาสโตนี่ อีกครั้ง

รายงานข่าวระบุว่า สเปอร์ส ยืนอยู่แถวหน้าในบรรดาสโมสรที่อยากได้ตัว บาสโตนี่ แต่อุปสรรคสำคัญคือ อินเตอร์ ต้องการค่าตัวสูงถึง 54 ล้านปอนด์ ทั้งที่เซนเตอร์แบ็กวัย 23 ปี เหลือสัญญาในถิ่น ซาน ซีโร่ ถึงปี 2023 เท่านั้น
บาสโตนี่ ประสบความสำเร็จคว้าสคูเด็ตโต้กับ อินเตอร์ ร่วมกับเทรนเนอร์ คอนเต้ ในฤดูกาล 2020-21 เป็นการร่วมงานกันสองปี ก่อนที่โค้ชชาวอิตาเลียนจะย้ายมาคุม สเปอร์ส และมีโอกาสที่กองหลังเจ้าของส่วนสูง 190 เซนติเมตรจะลองย้ายมาสัมผัสเกมพรีเมียร์ลีก
สำหรับ บาสโตนี่ ย้ายจาก อตาลันต้า มาอยู่กับ อินเตอร์ ตั้งแต่ปี 2017 แต่ปล่อยตัวกลับให้ อตาลันต้า ยืมใช้งานซีซั่น 2017-18 และให้ ปาร์ม่า ยืมซีซั่น 2018-19 ก่อนกลับมาอยู่ในทีม เนรัซซูรี่ ของ คอนเต้ ตั้งแต่ซีซั่น 2019-20 เป็นต้นมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด