:::     :::

ลาเฟลอร์หวังบัคเทียรี่พร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์

วันพฤหัสบดีที่ 02 มิถุนายน 2565
574
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด บัคเทียรี่ กำลังฟื้นฟูร่างกายจากปัญหาบาดเจ็บเข่าที่เฮดโค้ช แม็ตต์ ลาเฟลอร์ คาดหวังว่าแท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์จะพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่า เดวิด บัคเทียรี่ ยังไม่มีส่วนร่วมกับการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่คาดหวังว่าแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 30 ปีจะพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงเดือนกรกฎาคม ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บัคเทียรี่ กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บเข่าส่งผลให้พลาดการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้ของ แพ็คเกอร์ส แต่ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ชของทีมหัวเนยคาดหวังว่าแท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์จะกลับมาพร้อมสำหรับช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในเดือนกรกฎาคมนี้ 


'แผนของเราตลอดมาคือการรั้งเขาไว้กับสิ่งนี้และแข็งแกร่งขึ้นและหวังว่าพร้อมที่จะไปเพื่อเทรนนิ่งแคมป์' เลเฟลอร์ กล่าวกับ ร็อบ ดีมอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 

บัคเทียรี่ ลงเล่นเพียง 27 สแน็ปในซีซั่น 2021 เนื่องจากต้องรับมือกับภาวะแทรกซ้อนที่เกิดขึ้นจาก เอซีแอล ฉีกขาดในวันที่ 31 ธันวาคม 2020 และการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นได้ทุกเกม ก่อนจะเข้ารับการผ่าตัดเพิ่มเติมในช่วงปิดฤดูกาล 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด