:::     :::

เสือใต้ยื่นหนแรกแล้ว25ลป.สู่ขอมาเน่

วันพฤหัสบดีที่ 02 มิถุนายน 2565
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ได้รับข้อเสนอแรกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในการขอซื้อ ซาดิโอ มาเน่ แล้วที่ราคา 25 ล้านปอนด์ พ่วงโบนัสอีก 4-8 ล้านปอนด์ แต่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากฝั่ง หงส์แดง แต่อย่างใด

มาเน่ ที่จะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายน ปี 2023 ตกเป็นข่าวกับ เสือใต้ มาโดยตลอด แต่ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องอนาคตแบบชัดเจนตามที่เคยสัญญาไว้หลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ ซึ่งแพ้ เรอัล มาดริด 0-1

เมื่อต้นสัปดาห์นี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น ได้ประกาศว่าต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ ซึ่งนั่นทำให้ข่าวระหว่าง เสือใต้ กับ มาเน่ กระพือหนักขึ้นไปอีก

ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต เยอรมัน เปิดเผยว่าตอนนี้ บาเยิร์น ได้ยื่นข้อเสนอแรกเป็นจำนวน 25 ล้านปอนด์แล้ว โดยมีโบนัสเพิ่มเติมระหว่าง 4-8 ล้านปอนด์ และกำลังรอการตัดสินใจจากรองแชมป์พรีเมียร์ลีก

มีรายงานอย่างกว้างขวางในสัปดาห์นี้ด้วยว่า บาเยิร์น สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ มาเน่ ได้แล้วราวๆ 327,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่กองหน้าเซเนกัลพยายามเรียกค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล สูงถึง 393,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่ง หงส์แดง มองว่ามากเกินไป

อย่างไรก็ตาม เจมส์ เพียร์ซ ระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้ตั้งค่าตัว มาเน่ เอาไว้ที่ 42.5 ล้านปอนด์ ซึ่งข้อเสนอแรกที่ เสือใต้ ยื่นเข้ามาน่าจะโดนปัดตกไปค่อนข้างแน่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด